พท.สั่งมวลชนห้ามเข้าใกล้พื้นที่ชุมนุม กปปส. หวั่นเผชิญหน้า

พท.สั่งมวลชนห้ามเข้าใกล้พื้นที่ชุมนุม กปปส. หวั่นเผชิญหน้า

แกนนำ พท.สั่งจับตา กปปส.ปิดกรุง 7 จุด เตรียมทีมโต้ หากพาดพิงรัฐบาล-พรรค จนเกิดความเสียดาย สั่งผู้สนับสนุน ห้ามเข้าใกล้พื้นที่ชุมนุม หวั่นเผชิญหน้า

เมื่อวันที่13 ม.ค.นายพร้อมพงศ์นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทยเปิดเผยว่า

พรรคได้กำชับสมาชิกและผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคให้แจ้งไปยังมวลชนผู้สนับสนุนว่าอย่าเข้าไปในพื้นที่มีการชุมนุม ของกลุ่มกปปส.ตามจุดต่างๆ เพราะไม่อยากให้เกิดการเผชิญหน้าและสร้างความขัดแย้งเพิ่มขึ้นเกรงว่า สถานการณ์จะบานปลายและอาจเข้าทางของผู้ชุมนุมที่ต้องการเปิดทางให้อำนาจนอก ระบบเข้ามาล้มระบอบประชาธิปไตยได้

ทั้งนี้แหล่งข่าวจากแกนนำพรรคเพื่อไทยแจ้งว่า ขณะนี้ทางแกนนำพรรคได้เฝ้าติดตามสถานการณ์การชุมนุมปิดกทม.7 จุดของกลุ่มกปปส.อย่างใกล้ชิด

เพื่อดูว่าการชุมนุมจะมีผลกระทบต่อประชาชนชาว กทม.อย่างไรบ้างและจะมีการกล่าวหาพรรคเพื่อไทยรวมทั้งรัฐบาลอย่างไรบ้างหาก มีการพาดพิงกระทบมายังรัฐบาลและพรรคเพื่อไทยทำให้เกิดความเสียหายก็จะมีการ จัดทีมแก้ข้อกล่าวหาทันทีเพื่อป้องกันกลุ่มกปปส.นำข้อมูลที่บิดเบือนไปปลุก ระดมสร้างความเสียหาย และทำให้ประชาชนสับสนโดยแกนนำแต่ละคนอยู่ในที่ตั้งของตัวเองไม่ได้เข้าไปยัง ที่ทำการพรรคแต่อย่างใด

ขณะที่ที่ทำการพรรคเพื่อไทยถนนเพชรบุรีนั้นได้มีคำสั่งให้ปิดที่ทำการ เป็นการชั่วคราวเพื่อป้องกันเหตุความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นได้หรืออาจจะมี กลุ่มผู้ชุมนุมเข้าไปปิดล้อมทางแกนนำจึงได้สั่งให้ปิดที่ทำการพรรคและได้ กำชับให้ฝ่ายดูแลรักษาความปลอดภัยเข้มงวดเป็นพิเศษไม่ให้บุคคลใดเข้า-ออก.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์