พท.ร้อนตัวชายชุดดำฆ่าทหาร ฉีกรายงานคอป.

พท.ร้อนตัวชายชุดดำฆ่าทหาร ฉีกรายงานคอป.

การแถลงข่าวของ 3 สส.พรรคเพื่อไทยนี้ยังได้ฉีกรายงานคอป.โชว์ผู้สื่อข่าวด้วย  โดยนพ.เหวง

ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับนายคณิต ที่มาเสียตัว เสียคนตอนแก่ และเสียดายสติปัญญาของท่านที่สามารถตัดสินได้เพียงเท่านี้ ใครก็สามารถสรุปได้ทั้งนั้น ทั้งนี้คงเป็นเพราะนายคณิต เกลียดชัง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดีอาญาแผ่นดิน มากจนทำให้กลบบังสติปัญญาทั้งหมดไป หากนายคณิต ออกมาขอโทษ ตนก็ยินดีที่จะให้อภัย แต่หากยืนยันจะเดินหน้าต่อไป ตนก็จะออกมาท้าทายนายคณิต เช่นกัน และขอปฎิเสธข้อกล่าวหาเรื่องชายชุดดำที่นายสมชาย หอมลออ คอป.นำมาแสดง ที่อ้างว่าฆ่าคน 9 คน


นพ.เหวง ยังเรียกร้องให้นายสมชาย คอป. นำหลักฐานภาพถ่ายมายืนยันเพิ่มเติม ที่ย้ำว่ารายงาน คอป.เป็นแค่การเขียนนวนิยายเท่านั้น เหมือนภาพยนตร์ “เจมส์ บอนด์” ที่มีแค่ความตื่นเต้น แต่หาสาระใดๆไม่ได้เลย

ด้าน น.ส.ขัตติยา บุตรสาวของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง ตั้งข้อสังเกตุถึงความเป็นกลางในรายงานของ คอป.

เนื่องจากถูกตั้งขึ้นในในสมัยรัฐบาลของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์   รวมทั้งการสอบสวนของ คปอ.ที่นำการซักถามจากบุคคลมาปะติดปะต่อกัน โดยเรียกคนที่ต้องการมาให้ข้อมูลเท่านั้น ใช้เพียงความเชื่อของตนเองไม่มีการใช้หลักฐานทางวิทยาศาสตร์หรือการตรวจพิสูจน์ใดๆ การที่ คปอ.ออกมาแถลงเกี่ยวกับชายชุดดำเป็นเพียงแค่การเบียงเบนประเด็นหรือไม่


“รายงานที่อ้างว่า ชายชุดดำมีส่วนเกี่ยวพันกับ พล.ต.ขัยติยะ นั้น ดิฉันอยากทราบว่า คปอ.นำหลักฐานมาจากไหน เพราะตามข้อเท็จจริงไม่มีพยานหลักฐานยืนยันว่า เสธ.แดง เข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ของความรุนแรงในช่วงการชุมนุมเลย ส่วนรายงานที่กล่าวว่า มีชายชุดดำเข้าไปเกี่ยวกับเหตุการณ์ความรุนแรงหลังวันที่ 13 พ.ค.53 และอาจเป็นลูกคนสนิทของเสธ.แดงด้วยนั้น ขอยืนยันว่าวันดังกล่าว เสธ.แดง ถูกยิงและพักรักษาตัวอยู่ โดยมีลูกน้องอยู่ดูแลตลอดเวลา จนกระทั่งถึงวันจัดงานศพของเสธ.แดง เพื่อเคารพนายของตนเองเป็นครั้งสุดท้าย “นส.ขัตติยา กล่าวและว่า อย่าโยนความผิดไปให้คนตาย


ส่วน น.ส.จารุพรรณ ได้ขนานนามรายงานคอป.ว่า โกหกเรื่องเดิมๆ ไม่สามารถพิสูจน์ว่า ชายชุดดำคือใคร เป็นเพียงเรื่องเล่า

สมมติฐานขึ้นมาลอยๆ ไม่เป็นมืออาชีพ อ่านแค่อารัมบทก็เห็นว่า เป็นการเขียนรายงานชุ่ยๆ  ไม่ต้องอ่านเนื้อหาต่อไป เป็นการสอบตกโดยสิ้นเชิง อยากให้คอป.ออกมาขอโทษประชาชนข้างโลงศพของเสธ.แดง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์