พท.ยันไม่ขัดแข้ง ‘เฉลิม’

ปธ.ภาคกทม.พรรคเพื่อไทยันไม่ขัดแย้ง ‘เฉลิม’ แค่คณะทำงานนักการเมืองดังแยกตัวส่วนรวมออก 

ที่พรรคเพื่อไทย  วันนี้ (16 ต.ค.) นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาคกทม. แถลงถึงการเปิดประชุมสัมมนา ส.ส. ส.ก. ส.ข. และว่าที่ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย ในชื่อยุทธศาสตร์ร่วมกันสร้างความสุขกันใหม่กับเพื่อไทย กทม.ว่า การสัมมนาครั้งนี้เพื่อเตรียมกำหนดยุทธศาสตร์เตรียมการเลือกตั้ง เนื่องจากเห็นว่าการเลือกตั้งใหญ่กำลังจะมาถึงได้ทุกเมื่อ จึงต้องร่วมกันกำหนดยุทธศาสตร์ เพราะพื้นที่กทม. ถือเป็นพื้นที่หัวใจสำคัญ ซึ่งเท่าที่เรามองเห็นว่านอกจากปัญหาเรื่องเศรษฐกิจ ยังมีเรื่องการทุจริตของรัฐบาล ประกอบกับอาชญากรรมที่เพิ่มสูงขึ้น จึงต้องร่วมกับกำหนดแนวทาง และเตรียมว่าที่ผู้สมัครเรียบร้อยไปแล้วกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งในส่วนที่เรียบร้อยแล้วก็จะได้ลงพื้นที่ได้เลย 

ผู้สื่อข่าวถามว่าในการเปิดตัวกลุ่มกรุงเทพ 50 เข้ามาทำงานร่วมกับพรรคเพื่อไทย จะทำให้เกิดความแตกแยกกับภาคกทม.หรือไม่ นายวิชาญ กล่าวว่า ไม่เกี่ยวกับการที่กลุ่มกรุงเทพ 50 เข้ามาทำงานร่วมกับพรรคในฐานะการรวบรวมข้อมูลให้ประธานส.ส.พรรค เท่านั้น และตอนนี้กลุ่มกรุงเทพ 50 ก็เปลี่ยนชื่อแล้ว เป็นคณะทำงานด้านยุทธศาสตร์เพื่อรวมรวมข้อมูลเท่านั้น ดังนั้นจึงไม่มีความขัดแย้งในการทำงาน ซึ่งตนเป็นประธานภาคกทม. ก็ดูแลในเรื่องของผู้สมัครและยุทธศาสตร์ ส่วนใครต้องการลงสมัครรับเลือกตั้งก็สามารถยื่นความจำนงกับพรรคได้ ซึ่งเราก็พร้อมที่จะพิจารณาถึงความเหมาะสมทั้งหมด 
 
เมื่อถามว่าการเคลื่อนไหวของร.ต.อ.เฉลิม จะทำให้เกิดความขัดแย้งกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทยหรือไม่ นายวิชาญ กล่าวว่า เป็นคนละเรื่องกัน เรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานต้องแยกออกจากกันให้ได้ และที่สำคัญคุณหญิงสุดารัตน์ ก็ไม่ได้มายุ่งเกี่ยวกับเรื่องของภาคกทม. เพราะถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง อยู่บ้านเลขที่ 111



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์