พท.ยังปิดโผกก.บห. ชุดใหม่-วรวัจน์อุบหนุนเยาวภานั่งหน.

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผย เสนอหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ ขึ้นอยู่กับสมาชิก คาด ชัด 30 ตุลาคมนี้ อุบหนุน "เยาวภา" แย้มพรรคมีความซับซ้อน

พท.ยังปิดโผกก.บห. ชุดใหม่-วรวัจน์อุบหนุนเยาวภานั่งหน.


                  นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ พร้อมทั้งไม่สามารถบอกได้ว่า ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ จะมีการเสนอชื่อเพียงคนเดียวหรือหลายคน เนื่องจากต้องขึ้นอยู่กับที่ประชุมพรรค และสมาชิกในการเสนอชื่อ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้ตกลง หรือนัดวันเวลาที่ชัดเจน เนื่องจากยังมีเวลาอีกหลายวัน คาดว่า ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ จะชัดเจน


              "ก็ต้องฟัง ฟังในพรรคนั่นแหละครับ ว่าในพรรคจะมีมติอย่างไร จริงๆ ในวันนั้นแหละครับ จะมีการนำเสนอ ก็ไม่รู้ว่าจะเสนอกี่ท่าน เพราะว่าเป็นสิทธิ์ของสมาชิกที่จะทำการเสนอชื่อ" นายวรวัจน์ กล่าว
นอกจากนี้ นายวรวัจน์ ยังไม่ขอตอบว่า ตนเองสนับสนุน นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันดังกล่าวหรือไม่ โดยระบุเพียงว่า ยังไม่มีการพูดคุยกัน ทั้งในระดับผู้บริหาร และ ส.ส. เนื่องจากยังมีความซับซ้อน


      กิตติศักดิ์ปัดตอบหนุนเยาวภาหน.พท.คนใหม่


              นายกิตติศักดิ์ หัตถสงเคราะห์ รักษาการรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ขณะนี้ยังไม่มีการพูดคุย หรือประชุมเกี่ยวกับเรื่องหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ แต่อย่างใด พร้อมปฏิเสธกระแสข่าวตัวเต็งในการนั่งตำแหน่งดังกล่าว โดยระบุว่า ไม่มีใครเต็งใครในพรรค เนื่องจากขณะนี้ ก็เท่าๆ กันหมด พร้อมปิดเงียบ ไม่ตอบคำถาม ว่า ยังสนับสนุน นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคหรือไม่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์