“พท.”ยอมรับดอนเมืองคะแนนสูสี

 “พท.”ยอมรับดอนเมืองคะแนนสูสี


ปรับกลยุทธ์ หาเสียงโค้งสุดท้ายเพิ่มทีมงาน3 เท่า เน้น เดินเคาะประตูบ้าน ขอคะแนน

วันนี้ (8 มิ.ย.) เมื่อเวลา10.00น.ที่พรรคเพื่อไทย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวพาดพิงรัฐบาลว่า มีความเกี่ยวข้องกับกรณีที่มีผู้หญิงสวมเสื้อแดงตะโกนขับไล่ในขณะที่ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม. เขตดอนเมือง เมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า บางทีการดราม่า ขอคะแนนสงสารก็ใช้ได้ผลในบางพื้นที่ ทั้งนี้รัฐบาลและพรรคเพื่อไทยขอปฎิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตะโกนขับไล่ดังกล่าว ถือเป็นการกล่าวหาที่เลื่อนลอย ไม่เป็นธรรมต่อรัฐบาล ซึ่งการออกมาพูดดังกล่าวอาจหวังผลให้เกิดผลกระทบต่อคะแนนเสียงของผู้สมัครฝ่ายตรงข้ามหรือไม่ เพราะพรรคเพื่อไทยขายนโยบาย ทำดอนเมืองให้เป็นประตูสู่กรุงเทพอย่างแท้จริง

“ถึงว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมแกนนำ และ ส.ส.จากทั่วประเทศลงไปช่วยหาเสียงในพื้นที่อย่างหนักหลายรอบ ได้คะแนนเสียงตอบรับที่ดี แต่จากข้อมูลในพื้นที่เราก็ยังไม่สามารถวางใจได้เพราะคะแนนสูสี” รองโฆกษกพรรคพื่อไทย กล่าว

และว่าดังนั้นในช่วงโค้งสุดท้ายพรรคได้เพิ่มกลยุทธ์ เคาะประตูบ้าน ปูพรมเดินเท้า 9 เข้าหา คนดอนเมือง จะเดินให้มากขึ้น พร้อมกับเสริมกำลังหลักที่วางไว้ 9 ทีมเพิ่มอีก 3 เท่าเป็น 27 ทีม  เพื่อขออีก 1 เสียงมาทำงานกับรัฐบาล

ด้านน.ส.อนุตตมา อมรวิวัฒน์ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยขอโอกาสชาวดอนเมืองให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งมากๆ ทั้งการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันที่ 9 มิ.ย. และวันเลือกตั้งที่ 16 มิ.ย.นี้ เพื่อแสดงถึงระบอบประชาธิปไตย  และอยากขอโอกาสให้กับนายยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมส.ส.ของพรรคเพื่อไทย   ที่จะเข้ามาสานงานต่อจากส.ส.คนเก่าในพื้นที่.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์