พท.บี้ณัฏฐ์ไม่หยุดสาธิตยืนยันใช้ไอโฟนส่งภาพขึ้นจอทีวีแอลจีได้

พท.บี้ณัฏฐ์ไม่หยุดสาธิตยืนยันใช้ไอโฟนส่งภาพขึ้นจอทีวีแอลจีได้


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 29 เมษายน ที่พรรคเพื่อไทย ร.ท.หญิงสุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกพรรคเพื่อไทย นำสมาร์ททีวียี่ห้อแอลจียี่ห้อเดียวกับที่ใช้ในห้องประชุมรัฐสภามาสาธิตการแชร์ข้อมูลหรือการส่งภาพจากไอโฟน ขึ้นสู่จอทีวีต่อสื่อมวลชน พร้อมระบุว่า เพื่อเป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่าสมาร์ททีวียี่ห้อแอลจี สามารถแชร์ภาพหรือข้อมูลขึ้นสู่จอได้กับสมาร์ทโฟนยี่ห้ออื่นได้ ไม่ใช่แค่ยี่ห้อซัมซุงยี่ห้อเดียวอย่างที่พยายามบิดเบือนข้อมูลและเพื่อจะบอกว่านายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส.กรุงเทพ พรรคประชาธิปัตย์ ใช้โทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟนจึงส่งข้อมูลขึ้นสู่จอทีวียี่ห้อนี้ไม่ได้

จากการสอบถามพนักงานของแอลจีได้ความว่า สำนักงานใหญ่ได้กำชับมายังศูนย์แอลจีทั่วประเทศห้ามให้ข้อมูลเกี่ยวกับสมาร์ททีวีของแอลจีว่า สามารถรับการแชร์ภาพจากไอโฟนได้ ทั้งที่ความจริงแล้วทำได้และง่ายมากเพียงแค่โหลดแอพพริเคชั่นที่ชื่อ “ไอ มีเดีย แชร์ 4.1” ก็สามารถทำได้ ทั้งนี้การแชร์ภาพจากไอโฟนมายังสมาร์ททีวีของแอลจีนั้นไม่จำเป็นต้องใส่รหัสผ่านใดๆ เพียงแค่ใช้ไวไฟ หรือ ระบบแลนเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเดียวกันก็สามารถที่จะแชร์ภาพได้แล้ว นอกจากนี้สมาร์ททีวีไม่สามารถที่จะตั้งล็อกปิดกั้นการรับข้อมูลจากไอโฟนได้แต่อย่างใด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในการสาธิตการส่งภาพจากสมาร์ทโฟนขึ้นสู่จอทีวีครั้งนี้ เป็นการเลือกใช้ภาพถ่ายที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์สวมหมวกที่ทำจากถุงยางอนามัย เมื่อครั้งที่ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์