พท.ดึงเพรียวพันธ์ช่วยพงศพัศหาเสียง

พท.ดึงเพรียวพันธ์ช่วยพงศพัศหาเสียง

เพื่อไทยตั้งทีมพิเศษมอบเพรียวพันธ์หาเสียงกับข้าราชการตำรวจ ช่วยพงศพัศชิงเก้าอี้เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัติ รองโฆษกพรรคเพื่อไทย ในฐานะรองโฆษกประจำศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.กล่าวถึงผลโพลนิด้าที่ระบุประชาชน ร้อยละ 48 ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใครเป็นผู้ว่าฯ กทม.นั้น สะท้อนให้เห็นว่า พรรคเพื่อไทยยังต้องเดินหน้าชี้แจงนโยบายของพรรคให้ประชาชนได้รับทราบให้ทั่วถึงมากที่สุด ซึ่งเป็นไปตามยุทธศาสตร์ของพรรคที่ระดมทีมรัฐมนตรี และ สส.ทั่วประเทศให้มาเสริมการทำงานของ ทีม กทม.ในการถ่ายทอดนโยบายของพรรคให้แก่ประชาชน 50 เขต เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจของผู้ใช้สิทธิ์ที่ยังลังเลว่าจะเลือกใคร

ร.ท.หญิง สุณิสา กล่าวต่อว่า เนื้อหาของนโยบายจะเน้นการแก้ปัญหาสำคัญ 4 ด้าน

คือ 1 การแก้ปัญหาจราจร 2.การสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน 3.การแก้ปัญหาน้ำท่วม และ 4.การพัฒนาคุณภาพชีวิต การศึกษา และการต่อสู้กับปัญหายาเสพติด ซึ่งจะมีวิธีการนำเสนอในลักษณะกลุ่มนโยบายโดยเอาปัญหาเป็นตัวตั้งแล้วนำเสนอชุดนโยบาย พร้อมกระบวนการที่จะใช้แก้ปัญหาและจะแบ่งพื้นที่หาเสียงออกเป็น 6 กลุ่ม

ทั้งนี้วิธีหาเสียงนอกจากจะใช้วิธีจัดทีมเคาะประตูบ้าน และขึ้นรถแห่แล้ว ยังเน้นการจัดทีมปราศรัยย่อย 7 ทีม ประจำรถหาเสียงเคลื่อนที่ ซึ่งจะติดตั้งจอโปรเจคเตอร์พร้อมเครื่องเสียงเพื่อฉายวิดีโอเกี่ยวกับนโยบาย โดยเวทีปราศรัยย่อยเวทีแรก จะจัดขึ้นในเขตบางนา ในวันที่ 1 ก.พ.

นอกจากนี้ทางพรรคจะมีการจัดทีมพิเศษเข้าไปชี้แจงนโยบายกับกับข้าราชการตำรวจ

โดยมี พล.ต.อ. เพรียวพันธุ์ ดามาพงษ์ อดีตผบ.ตร.นำทีม ในขณะที่ กลุ่มนักเรียน นักศึกษาจะมีนายจาตุรนต์ ฉายแสง ดร. สิริกร มณีรินทร์ ในฐานะอดีต รมว.ศึกษาธิการ พร้อมด้วย อดีตสส.ดร.ณหทัย ทิวไผ่งาม เป็นทีมชี้แจงนโยบาย ในขณะที่นางปวีณา หงสกุล จะนำทีมสื่อสารนโยบายกับกลุ่มสตรี 

อย่างไรก็ตามสำหรับเวทีปราศรัยใหญ่ ยังเหลืออีก 3 เวที คือ 1.เวทีวันที่ 15 ก.พ.จัดที่การเคหะบางกะปิ เวลา 16.00 น. 2.วันที่ 22 ก.พ.จัดที่ใต้สะพานพระราม 8 เวลา 16.00 และ 3.วันที่ 1 มี.ค.จัดที่ลานพระบรมราชานุสาวรีย์ ร.6 สวนลุมพินี เวลา 16.00 น.


พท.ดึงเพรียวพันธ์ช่วยพงศพัศหาเสียง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์