พท.ชี้ การเมืองวุ่นช่วงส.ค.เกิดจากฝ่ายค้าน

พท.ชี้ การเมืองวุ่นช่วงส.ค.เกิดจากฝ่ายค้าน

"พร้อมพงศ์" ชี้ หากการเมืองวุ่นวายช่วงเดือน ส.ค.-ก.ย. ส่วนหนึ่งเกิดจากฝ่ายค้าน ระบุ ผลักดันร่าง พ.ร.บ.เงินกู้ 2 ลล. เพื่อประชาชน

นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรคประชาธิปัตย์ ออกมากล่าวหาว่า กรณีที่ นายภิญโญ พงศ์เจริญ โหรชื่อดัง และนายกสมาคมโหรแห่งประเทศไทย ถูกทำร้าย โดนอ้างว่าเกิดจากการเมืองฝ่ายรัฐบาล ทั้งที่ข้อเท็จจริงยังไม่มีการพิสูจน์ทางคดีนั้น ว่า เป็นการพยายามสร้างความขัดแย้ง

ซึ่งควรจะรอความชัดเจนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือกระบวนการยุติธรรมก่อน แต่กลับกล่าวหาเพื่อหวังผลทางการเมืองในมิติเดิมๆ เช่นเดียวกับการที่ นายสุเทพ บอกว่า

เหตุการณ์ทางการเมืองจะรุนแรง ในช่วงเดือนสิงหาคม และเดือนกันยายน จะมีการต่อสู้ทั้งภายในและภายนอกสภา โดยเฉพาะช่วงที่พิจารณากฎหมายสำคัญ ดังนั้น ความวุ่นวายที่จะเกิดขึ้น นายสุเทพ และสมาชิกพรรคฝ่ายค้าน จะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดขึ้น

อีกทั้ง การที่รัฐบาลผลักดันร่าง พ.ร.บ.เงินกู้ 2 ล้านล้านบาท นั้น เป็นการกระทำเพื่อประชาชนและอนาคตของประเทศ และ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็ไม่เคยมาบงการรัฐบาลหรือพรรคเพื่อไทย ตามที่ นายสุเทพ กล่าวหา ดังนั้น นายสุเทพ ต้องเลิกความคิดอคติ และหันมาทำหน้าที่ฝ่ายค้านอย่างสร้างสรรค์เสียที

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์