พท.จัดปาร์ตี้ร่วมก๊วนกอล์ฟ์ 111+37 = เพื่อไทย ชิงถ้วยทักษิณ11พ.ค.นี้

นายสุรชัย เบ้าจรรยา ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า ในวันที่ 11 พฤษภาคม จะมีการจัดงาน "สังสรรค์สามัคคีกอล์ฟปาร์ตี้ศิษย์เก่า 111+37 = เพื่อไทย"

ที่สนามกอล์ฟ อัลไพน์ คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกิตติมศักดิ์ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เป็นประธานจัดงาน และตนเป็นผู้อำนวยการจัดงาน ซึ่งขณะนี้มีอดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยและพรรคพลังประชาชน รวมถึงสมาชิกพรรคเพื่อไทยแสดงความจำนงมาจำนวนมาก อาทิ พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีต ผบ.สส. นายพายัพ ชินวัตร ประธานคณะกรรมการประสานงานภาคอีสานพรรคเพื่อไทย นายโอฬาร ไชยประวัติ อดีตรองนายกฯ นายทนง พิทยะ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา อดีตรองหัวหน้าพรรคไทยรักไทย นายประจวบ ไชยสาสน์ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย นายเสริมศักดิ์ พงษ์พาณิช อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย และนายวราเทพ รัตนากร อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย เป็นต้น 


ทั้งนี้ จะเริ่มเปิดลงทะเบียนในเวลา 10.00 น. เป็นต้นไป โดยจะมีถ้วยรางวัลจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีให้กับผู้ชนะ

พร้อมมีลูกกอล์ฟและเน็คไทลายเซ็น พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นของที่ระลึกให้กับผู้เข้าร่วมแข่งขันด้วย และหลังการแข่งขันจะมีงานเลี้ยงสังสรรค์ด้วย อย่างไรก็ตาม การจัดงานครั้งนี้ไม่ได้มีนัยยะหรือต้องการส่งสัญญาณทางการเมืองอะไร แต่เห็นว่าใกล้ปิดสมัยประชุมสภาจึงน่าจะมีการจัดงานเลี้ยงสังสรรค์กันบ้างเท่านั้น


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์