พท.กำชับส.ส.-รมต.ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม

พท.กำชับส.ส.-รมต.ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม


พท.กำชับส.ส.-รมต.ลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม จี้กทม.เร่งแก้พื้นที่น้ำท่วมขัง


นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์  โฆษกพรรคเพื่อไทย
แถลงภายหลังการประชุมส.ส.พรรคเพื่อไทยว่า ที่ประชุมได้หารือถึงกรณีที่ส.ส.ลงพื้นที่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเพื่อติดตามปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนจากเหตุอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ ภาคกลาง และปริมณฑล โดยส.ส.แจ้งให้ที่ประชุมทราบว่า ประชาชนอยากให้มีการตั้งศูนย์แจ้งภัยพิบัติในพื้นที่ ตลอดจนการแจกสิ่งของอุปโภคบริโภคแก่ประชาชน เพราะที่ผ่านมามีปัญหาขาดสิ่งของอุปโภคบริโภค โดยพรรคจะนำเรื่องนี้สะท้อนไปยังรัฐบาล และให้ ส.ส. ลงพื้นที่รับฟังความเห็น ประสานความช่วยเหลือแก่ประชาชนหากไม่มีการประชุมสภา และพรรคจะประสานงานกับรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ให้กำลังใจช่วยเหลือประชาชน
 

นอกจากนี้ ส.ส.ยังแสดงความเป็นห่วงเรื่องการระบายน้ำในกทม.โดยเฉพาะโซนฝั่งตะวันออกด้วย ดังนั้นขอให้ช่วยประสานงานกับผู้ว่าฯ กทม.ในการแก้ปัญหาเรื่องการระบายน้ำด้วย 

แฉแจกใบปลิวชุมนุมต้านมลพิษทางเสียงสุวรรณภูมิ อ้างรัฐชดเชย 1 แสน ยันไม่จริง 

ทั้งนี้ ส.ส.พรรคเพื่อไทย ยังได้สะท้อนให้เห็นว่าขณะนี้มีการระดมมวลชน โดยเอาความเดือดร้อนมาเป็นเครื่องมือทางการเมือง เช่นการแจกใบปลิว ต่อต้านมลพิษทาง

เสียงที่สุวรรณภูมิ ที่จะไปชุมนุมเรียกร้องในวันที่ 23 ก.ย.นี้ โดยปล่อยข่าวว่ารัฐบาลจะชดเชย 1 แสนบาท ซึ่งรัฐมนตรีกระทรวงคมนาคมได้ชี้แจงว่าไม่มี ซึ่งมองว่าเป็น

การแจกใบปลิวระดมประชาชนเพื่อหวังผลทางการเมือง ให้เกิดการปิดสุวรรณภูมิ ซึ่งเรื่องนี้พรรคจะประสานหน่วยงานความมั่นคง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะอาจส่งผล

กระทบต่อการท่องเที่ยวและความเชื่อมั่นได้  นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเคลื่อนไหวนอกระบบในพื้นที่ที่เดือดร้อน จากพืชผลผลิตทางเกษตร จึงอยากให้ ส.ส.และฝ่ายบริหารรับ

เรื่องแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างรวดเร็ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์