พงศ์พันธ์ ส.ส.หนองคายรับเปิดภาพโป๊ ยันไม่มีเจตนา แถ!มือไปโดนเอง

พงศ์พันธ์ ส.ส.หนองคายรับเปิดภาพโป๊ ยันไม่มีเจตนา แถ!มือไปโดนเอง


จากกรณีระหว่างการประชุมร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายปี 2557 สภาฯ

 ได้พบว่า มี ส.ส.รายหนึ่ง นำไอแพดมานั่งดูรูปวาบหวิวอย่างสบายใจ จนมีภาพออกมาสู่โลกออนไลน์อย่างมากมายและเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ขณะนี้ ล่าสุด

วันนี้ 17 ส.ค.56 ที่รัฐสภา ว่าที่ร.ต.พงศ์พันธ์ สุนทรชัย ส.ส.หนองคาย พรรคเพื่อไทย ชี้แจงถึงกรณีตกเป็นข่าวเป็นผู้อยู่ในภาพที่กำลังดูรูปวาบหวิวระหว่างการพิจารณาร่างพ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2557 เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า 

 ยอมรับว่า เป็นส.ส.ที่อยู่ในภาพที่กำลังดูรูปวาบหวิวอยู่จริง แต่ยืนยันว่า ไม่มีเจตนาจะเปิดเข้าไปดูรูปวาบหวิวอย่างที่ตกเป็นข่าว ช่วงนั้นที่ประชุมกำลังอภิปรายเรื่องค่าขนส่งข้าว ของกระทรวงพาณิชย์  ตนก็ช่วยเปิดหาข้อมูลเพื่อเตรียมช่วยชี้แจง 

แต่ด้วยความที่ไม่เคยใช้เครื่องไอแพดมาก่อน เพราะสภาฯเพิ่งแจกให้ส.ส. ยังใช้ไม่ค่อยเป็น  มือเลยไปโดนแถบที่เป็นหัวข้อเรื่องแฟชั่น ทำให้กลายเป็นรูปหวาบหวิวปรากฏขึ้นมา จากนั้นตนก็เลื่อนดูต่อ ก็ปรากฏเป็นรูปวาบหวิวขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่ใช่รูปโป๊ เป็นรูปผู้หญิงใส่ชุดว่ายน้ำปกปิดเท่านั้น ตอนนี้เข็ดแล้ว เข็ดจริงๆอยากจะคืนเครื่องไอแพดด้วยซ้ำ ยืนยันว่า ไม่ได้ตั้งใจ ต้องขอโทษทุกฝ่ายด้วย 

ว่าที่ร.ต.พงศ์พันธ์กล่าวว่า ส่วนที่นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ นำประเด็นนี้ขึ้นมาขออภิปรายในที่ประชุมสภาฯนั้น ตนได้เข้าไปปรับความเข้าใจกับนายบุญยอดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งนายบุญยอดก็เข้าใจ และจะไม่ยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการจริยธรรม สภาผู้แทนราษฎร ให้ตรวจสอบเรื่องนี้ แต่หากสุดท้ายมีการยื่นเรื่องต่อคณะกรรมการจริยธรรมจริงๆ ตนก็พร้อมจะชี้แจง

 ส่วนที่มีข่าวว่า ตนนำตำรวจสภาฯมาตามหาตัวช่างภาพที่เป็นคนถ่ายรูปนั้น ระหว่างที่ประชุมกำลังอภิปรายกลางดึก  มีช่างภาพมาถ่ายรูปตอนกำลังประชุม ช่วงนั้นมีส.ส.บางคนนั่งหลับอยู่เพราะเพลียจากการประชุมต่อเนื่องมานาน พอมีแสงแฟลชจากกล้องถ่ายรูปขึ้นมา นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย ขอให้ตนไปสอบถามช่างภาพคนที่ถ่ายรูปไว้ เพราะกลัวว่าจะถ่ายรูปส.ส.บางคนที่หลับอยู่ เกรงว่า จะเป็นภาพลักษณ์ไม่ดีต่อสภา

  จึงตามไปทำความเข้าใจกับช่างภาพที่ถ่ายรูป ไปขอร้องดีๆ ไม่ให้นำรูปภาพส.ส.นั่งหลับไปลงข่าว  ตอนนั้นยังไม่รู้เลยว่า ช่างภาพถ่ายรูปตนดูภาพวาบหวิวอยู่ด้วยซ้ำ  แต่พอกลับขึ้นมาประชุมต่อ ถึงรู้ว่า รูปที่ถ่ายไว้ เป็นภาพตนกำลังดูรูปวาบหวิว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์