พงศพัศลงห้วยขวาง-สุขุมพันธุ์ เสวนาพัฒนาสังคมกทม.

พงศพัศลงห้วยขวาง-สุขุมพันธุ์ เสวนาพัฒนาสังคมกทม.

"พล.ต.อ.พงศพัศ" หาเสียง ตลาดรัชดานิเวศน์ ห้วยขวาง ประชาชนให้การต้อนรับจำนวนมาก ก่อนที่เวลา 11.00 น. จะร่วมดีเบตกับคู่แข่ง ขณะที่ ''ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์''ร่วมเสวนานโยบายการพัฒนาสังคมกทม.ก่อนไปแสดงวิสัยทัศน์ ที่นิด้า 

             พล.ต.อ.พงศพัศ พงเจริญ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย เดินทางลงพื้นที่หาเสียงบริเวณตลาดรัชดานิเวศน์ เขตห้วยขวาง โดยมี นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ดร.ณหทัย ทิวไผ่งาม อดีต ส.ส.กทม. ร่วมลงพื้นที่ด้วย ขณะที่บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของให้ความสนใจ นำดอกกุหลาบสีแดงมารอมอบให้ และขอถ่ายรูปด้วยจำนวนมาก 

           โดยทันทีที่ พล.ต.อ.พงศพัศ เดินทางมาถึง ได้ทำบุญตักบาตรเพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนเดินทักทายและพูดคุยกับประชาชน จากนั้นได้ขึ้นรถเมล์สาย 12 ห้วยขวาง-ปากคลองตลาด ไปหาเสียงที่ตลาดสดห้วยขวาง ก่อนที่เวลา 11.00 น. จะร่วมแสดงวิสัยทัศน์ หรือดีเบต ร่วมกับผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร คนอื่น อาทิ ม.ร.ว.สุขพันธุ์ บริพัตร ผู้สมัครจากพรรคประชาธิปัตย์ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ผู้สมัครอิสระ ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือ นิด้า


            ขณะที่ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 16 พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางร่วมเสวนานโยบายการพัฒนาสังคม กรุงเทพมหานคร สมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี จากนั้นจะเดินทางไป แสดงวิสัยทัศน์ ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ นิด้า


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์