พงศพัศยินดีสุขุมพันธุ์ชนะรอนายกฯเคาะตน.

"พล.ต.อ.พงศพัศ" พร้อม นายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรค แถลงยินดี "ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์" ชนะเลือกตั้ง รอนายกฯ เคาะตำแหน่งให้

พงศพัศยินดีสุขุมพันธุ์ชนะรอนายกฯเคาะตน.


                 พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรนายกรัฐมนตรี นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตสมาชิกบ้านเลขที่ 111 ทำการแถลงที่พรรคเพื่อไทย เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.ที่ผ่านมา

              โดย พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า ขอยินดีกับการชนะเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โดยดีใจที่การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปอย่างสร้างสรรค์และถือว่าได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้เกิดขึ้นในกรุงเทพฯ ทั้งนี้ได้ขออวยพรให้ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ประสบความสำเร็จในการทำหน้าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร อย่างไรก็ตาม ตนเองจะทำหน้าที่อะไรต่อไปนั้น ต้องขอให้รอ นายกรัฐมนตรี เดินทางกลับมาจากราชการที่ต่างประเทศก่อน


               อย่างไรก็ตาม ยืนยันจะยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนชาวกรุงเทพมหานครต่อไป ทั้งนี้ บรรยากาศที่พรรคเพื่อไทย เมื่อสักครู่ที่ผ่านมา ขณะที่มีการถ่ายทอดสดจากพรรคประชาธิปัตย์ ผ่านทางโทรทัศน์นั้นกลุ่มผู้ที่มาให้กำลังใจ พล.ต.อ.พงศพัศ ด้านล่าง ก็ได้ตะโกนขับไล่ด้วยความไม่พอใจด้วยคำที่ไม่สุภาพ อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นขณะ นายกรัฐมนตรีเดินทางกลับ กลุ่มผู้ชุมนุมก็ได้ส่งเสียงให้กำลังใจอย่างกึกก้อง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์