พงศพัศ หาเสียงแฟลตตำรวจ ลุยตลาด-ขึ้นรถแห่

พงศพัศ หาเสียงแฟลตตำรวจ ลุยตลาด-ขึ้นรถแห่


วันที่ 28 ก.พ.  เวลา 07.30 น. ที่ผ่านมา พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 9 พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียง

บริเวณตลาดหลังแฟลตตำรวจกองบัญชาการศึกษา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถ.วิภาวดีฯ โดยมีประชาชนให้ความสนใจ มอบดอกกุหลาบให้กำลังใจ พร้อมทั้งขอถ่ายภาพร่วมกับผู้สมัคร 

จากนั้น พล.ต.อ.พงศพัศขึ้นรถแห่หาเสียงต่อที่วิทยาลัยการตำรวจ และได้หาเสียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่กำลังอบรมหลักสูตรโรงเรียนผู้กำกับ โดย พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าวว่า ตนตัดสินใจลาออกจากการเป็นตำรวจ เพื่อมาลงสมัครเป็นผู้ว่าฯ กทม.โดยใช้เวลาไม่มาก เพราะอยากเข้ามาแก้ปัญหาที่หมักหมมในกทม. ทั้งนี้ทุกปีทาง บก.จร.จะส่งเงินค่าปรับด้านจราจรมาให้ กทม.ตั้งแต่ 18 - 100 ล้านบาท ซึ่งตนเห็นว่าควรคืนเงินส่วนนี้ให้ตำรวจ เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์และใช้พัฒนาด้านอื่นๆ ขณะที่ กทม.ต้องตั้งงบเพิ่มเติมเพื่อมาทำรถสายตรวจด้วย

"และในวันที่ 3 มี.ค.นี้ ใครที่มีสิทธิเลือกตั้ง ขอให้บอกครอบครัว เพื่อนฝูง ญาติพี่น้องให้ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มาก เพื่อให้ถึงเป้าที่ กกต.กทม.ตั้งไว้ และหากยังไม่รู้จะเลือกใคร ก็ขอให้เข้าคูหากาเบอร์ 9" พล.ต.อ.พงศพัศ กล่าว


พงศพัศ หาเสียงแฟลตตำรวจ ลุยตลาด-ขึ้นรถแห่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น พล.ต.อ.พงศพัศแวะตรวจสอบบัญชีรายขื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้งของตนเอง ซึ่งอยู่หน่วยเลือกตั้งที่ 26 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร โดยอยู่ลำดับที่ 19 จากนั้นขึ้นรถแห่หาเสียงต่อที่ตลาดบ้านพักรถไฟ กม.11 และเดินทางหาเสียงต่อที่แฟลตตำรวจหลังกองบังคับการตำรวจจราจร (บก.จร.) จากนั้นขึ้นรถแห่หาเสียงต่อที่ตลาดประชานิเวศน์ 1 ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากบรรดาพ่อค้าแม่ค้า รวมทั้งประชาชนที่กำลังจับจ่ายสินค้า ต่างมอบดอกกุหลาบและขอถ่ายภาพร่วมกับผู้สมัครจำนวนมาก จากนั้นผู้สมัครได้แวะชิมไก่ย่างบางตาล พร้อมทั้งแวะหยอดขนมถ้วยอีก 9 ถ้วยด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้น พล.ต.อ.พงศพัศได้ขึ้นรถแห่หาเสียงผ่าน ม.ประชานิเวศน์ 1 ก่อนเคลื่อนตัวมุ่งหน้าหาเสียงต่อที่ตลาดอมรพันธุ์ บริเวณแยกเกษตร จากนั้นขึ้นรถแห่หาเสียงผ่านรัชโยธิน มุ่งหน้าตลาดบางเขน โดยมีกลุ่มผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทยให้การต้อนรับ จากนั้น พล.ต.อ.พงศพัศเดินหาเสียงกับผู้ค้าก่อนจะแวะรับประทานอาหารกลางวันภายในตลาด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์