พ.ต.อ.เล่าวินาทีชีวิต ถูกม็อบรุมกระทืบอ่วมที่ดอนเมือง

"พ.ต.อ.พชร"เล่าตั้งแต่ถูกถ่มน้ำลายฯรดหัวจนชุ่ม กระโดดถีบล้มกระแทกแผงเเหล็กก่อนรุมกระทืบซ้ำ เผยอาการตอนนี้ต้องกินอาหารเหลว ยันปฎิบัติหน้าที่อย่างดี ไม่มียั่วยุ

พ.ต.อ.พชร บุญญสิทธิ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 (รอง ผบก.น.4)

ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ เล่าถึงเหตุการณ์ที่ถูกกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยทำร้ายร่างกายที่ทำเนียบรัฐบาลชั่วคราว ท่าอากาศยานดอนเมือง เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า ได้รับคำสั่งให้เคลื่อนกำลังของ บก.น.4 จากรัฐสภา ไปยังทำเนียบรัฐบาลชั่วคราว เพื่อช่วยเสริมกำลังของ บก.น.2 โดยช่วงที่เกิดเหตุได้เดินไปพร้อมกับลูกน้อง 2 คน ผ่านกลุ่มพันธมิตรฯ สักพักมีคนตะโกน "ตำรวจฆ่าประชาชน" จากนั้นมีคนถ่มน้ำลายใส่ ขว้างขวดน้ำถูกศีรษะ จนรู้สึกเจ็บ มึน แล้วก็มีกลุ่มพันธมิตรฯ กรูเข้ามา มีคนกระโดดถีบจนกระเด็นไปชนแผงเหล็กกั้นล้มลง แขนกระแทกแผงเหล็กแล้วถูกรุมกระทืบกระหน่ำใส่ ผู้หญิงก็พยายามข่วนหน้า รอยแผลข่วนยังมีที่คอ


"ขณะนี้อาการก็ทุเลาลงบ้าง ยังเจ็บ ยังต้องทานอาหารเหลว ที่หลังกล้ามเนื้ออักเสบ ลำตัวระบมไปหมด แขนที่กระแทกแผงเหล็กยังบวม เจ็บสะโพก และนอนไม่หลับเลย ซึ่งแพทย์ยังคงให้พักที่โรงพยาบาลและดูอาการ" พ.ต.อ.พชรกล่าว และว่า ไม่อยากเชื่อว่าเหตุการณ์รุนแรงเช่นนี้จะเกิดขึ้น และยืนยันว่าตำรวจที่ทำหน้าที่ตอนนั้นไม่ได้ยั่วยุ และมีวินัยอย่างดี

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์