พ.ต.ท.ทักษิณ ตรวจแถลงการณ์ ก่อนเพื่อไทยประกาศจุดยืน

นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย แถลงปิดการสัมมนาพรรคเพื่อไทย  วันนี้ (3 ก.พ.) ว่า  จากการสัมมนาพรรคเพื่อไทย  ระหว่างวันที่ 2-3 ก.พ.นี้ 

พรรคเพื่อไทยออกแถลงการณ์เขาใหญ่ ประกาศจุดยืน 9 ข้อ ประกอบด้วย  พรรคเพื่อไทยจะเทิดทูนและธำรงไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และรัฐธรรมนูญที่เป็นประชาธิปไตย  จะปกป้องระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข  จะทำหน้าที่สถาบันทางการเมืองที่เข้มแข็งเพื่อต่อสู้ให้ได้มาและรักษาไว้ซึ่งระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริง  จะยึดมั่นในนิติรัฐ หลักนิติธรรม ความเท่าเทียมกันภายใต้กฎหมาย และการบังคับใช้กฎหมายอย่างเคร่งครัด


พรรคเพื่อไทย จะต่อสู้เพื่อให้คนไทยทุกคนให้เข้าถึง และได้รับความยุติธรรมอย่างเสมอหน้ากัน  จะดำเนินนโยบายเศรษฐกิจเสรีที่เป็นธรรม  และน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาเป็นหลักชัย 

โดยตระหนักว่า ประชาชนชาวชนบท หรือคนรากหญ้าสมควรได้รับการดูแลเป็นพิเศษ  จะยึดมั่นเอาความสุขของประชาชนเป็นเป้าหมายสูงสุด  จะทำให้คนไทยทุกคนมีศักดิ์ศรีแห่งความเป็นมนุษย์  และทำให้ประเทศไทยสามารถแข่งขันได้ในเวทีโลก  และจะใช้ระบบเศรษฐกิจ 2 แนวทาง ขับเคลื่อนไปพร้อม ๆ กัน 


“แถลงการณ์นี้ ได้ผ่านการพิจารณาจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยเฉพาะประเด็นที่เกี่ยวข้องกับประชาชนในชนบท” นายปลอดประสพ กล่าว .- สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์