พ.ญ.คุณหญิงพรทิพย์รับหลักฐานเศษซากระเบิดจากพันธมิตรฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

ระหว่างการจัดรายการบนเวทีพันธมิตรฯ ทำเนียบรัฐบาล น.ส.อัญชลีไพรีรักษ์ แกนนำพันธมิตรฯ ได้กล่าวโจมตี ม.ล.ณัฏฐกรณ์ เทวกุล หรือ ปลื้ม
หลังจากที่จัดรายการแล้วกล่าวพาดพิงถึง น.ส.อังสณา ระดับปัญญาวุฒิ หรือ น้องโบว์ ผู้ชุมนุมกลุ่มพันธมิตรฯ ที่เสียชีวิตจากการปะทะกับตำรวจเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 7 ต.ค.

น.ส.อัญชลีระบุว่า

"ราชนิกุลส่วนใหญ่เป็นคนดี ที่ผ่านมามีราชนิกุลหลายคนที่ออกมาต่อต้านการกระทำของรัฐบาลและยืนอยู่ข้างพันธมิตรฯ แต่ปลื้มอยู่ฝั่งตรงข้ามกับพันธมิตรฯตลอด ปลื้มเป็นแค่พวกหาแถว เหมือนกระทิ ไม่ใช่หัว ไม่ใช่ของจริง เราขอย้ำว่าจะไม่สนับสนุนสินค้าที่ ปลื้มเป็นพรีเซ็นเตอร์"

"รวมทั้งเราจะไม่ดู ไม่รายการที่ปลื้มเป็นพิธีกร ไม่เสพละครที่ปลื้มแสดง และไม่เปิดช่องที่ปลื้มประจำอยู่ คือ ช่อง 3 สังคมต้องจัดการกับคนนี้จงร่วมแรงร่วใจจัดการปลื้มให้ทรุด ลงให้ได้ ที่เราทำอย่างนี้ไม่ใช่ทำเพื่อตัวเราเอง แต่เราต้องการทำเพื่อน้องโบว์ ที่ปลื้มไปพูดในรายการวิทยุว่า น้องโบว์นำระเบิดพกติดตัวมาเอง" น.ส.อัญชลี กล่าว

พ.ญ.คุณหญิงพรทิพย์รับหลักฐานเศษซากระเบิดจากพันธมิตรฯ

ที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ เมื่อเวลา 12.30 น. แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์โรจนสุนันท์ ผอ.สถาบันนิติศาสตร์วิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้เดินทางมารับและตรวจสอบเศษซากระเบิดและกระสุนที่การ์ดพันธมิตรได้เก็บไว้ได้จากเหตุการณ์สลายการชุมนุมกลุ่มพันธมิตรฯ เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมาจาก 5 จุดเกิดเหตุการณ์ประกอบด้วย

จุดที่1 ลานพระบรมรูปทรงม้ามีระเบิดขวดที่ทำด้วยขวดสปอร์นเซอร์และขวดกระทิงแดงอย่างละ 1 ขวดและระเบิดเพลิงทำจากกระป๋องสีพันเทปสีแดง จุดที่ 2 แยกขัตติยานีกระสุนแก๊สน้ำตา 2 ลูกจุดที่ 3 แยกอู่ทองในปอกกระสุนแก๊สน้ำตา 7 ลูกจุดที่ 4 แยกการเรือนปอกกระสุนแก๊สน้ำตา 5 ลูกและ จุดที่ 5 แยกพิชัยปอกกระสุนแก๊สน้ำตา 7 ลูกและระเบิดควัน 1 กระป๋องชนิดMP BD 2 C-CN จำนวน1 กระป๋องนอกจากนี้ ยังมีเศษกระเดื่องระเบิดและเศษกระบอกกระสุนแก๊สน้ำตาอีกจำนวนหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใด จากนั้นได้เดินทางไปทดสอบยิงอาวุธ ที่มณฑลทหารบกที่ 11 โดยจะมีการแถลงข่าวที่นั้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์