ผู้ว่าหมูป่า ณรงค์ศักดิ์ ตอบชัด หลังลือหึ่ง พลังประชารัฐ ทาบลง ผู้ว่า กทม


ผู้ว่าหมูป่า ณรงค์ศักดิ์ ตอบชัด หลังลือหึ่ง พลังประชารัฐ ทาบลง ผู้ว่า กทม


วันที่ 14 ก.ค. จากกรณีที่มีข่าวว่ามีพรรคการเมืองใหญ่บางพรรคจะทาบทามนายณรงศักดิ์ อสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดพะเยา ให้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร ปลายปี 2562 นี้ โดยแข่งขันกับนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ พรรคเพื่อไทย(พท.) นั้น

นายณรงค์ศักดิ์ เปิดเผยว่า ไม่รู้เรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด สื่อมวลชนนำไปเขียนเอง ตนไม่ทราบ ส่วนเรื่องความคิดเห็นต่อการเลือกตั้ง ผวจ.กทม.นั้น นายณรงค์ศักดิ์ขอไม่แสดงความคิดเห็นใด

ทางด้านภาคประชาสังคมจังหวัดพะเยา นายชุมพล ลีลานนท์ ผู้ประสานงานสภาประชาชนจังหวัดพะเยา กล่าวถึงประเด็นข่าวของนายณรงค์ศักดิ์ที่จะลงเลือกตั้ง ผวจ.กทม.ว่า สำหรับตนและภาคประชาชนจังหวัดพะเยา เห็นว่าเป็นเรื่องที่ดีหากนายณรงค์ศักดิ์จะลงเลือกตั้ง ผวจ.กทม.จริง และขอสนับสนุนให้ท่านตัดสินใจลงเลือกตั้งได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากกรุงเทพมหานคร เป็นพื้นที่มีประชากรหนาแน่น ความเจริญเติบโตในแต่ละด้านรวดเร็วมาก

หากได้นายณรงค์ศักดิ์ไปทำงานในตำแหน่ง ผวจ.คงจะเหมาะสมไม่น้อย ซึ่งในส่วนของจังหวัดพะเยาเป็นจังหวัดเล็กทำให้ท่านแสดงศักยภาพในการทำงานได้ไม่เต็มที่ ดังนั้นจึงขอสนับสนุนให้ท่านลง ผวจ.กทม. จะทำให้ท่านได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ต่อไป


ผู้ว่าหมูป่า ณรงค์ศักดิ์ ตอบชัด หลังลือหึ่ง พลังประชารัฐ ทาบลง ผู้ว่า กทม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:08 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์