ผู้บริหารพีทีวี เข้าพบหารือ เสรีพิสุทธ์ แล้ว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส


รักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รก.ผบ.ตร.) ได้เรียกประชุมกลุ่มแกนนำพีทีวี อาทิ นายจักรภพ เพ็ญแข นายจตุพร พรหมพันธุ์ เข้าพบ เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยถึงประเด็นต่างๆ ที่กลุ่มพีทีวีออกมาเคลื่อนไหว นัดชุมนุมต่อต้านคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ในวันที่ 8 เมษายนนี้ เพื่อไม่ให้บ้านเมือง เกิดความวุ่นวาย และประชาชนได้รับผลกระทบจากการชุมนุม

ส่วนจะมีการอนุญาตให้จัดการชุมนุมหรือไม่นั้น


ก็จะต้องมีการหารือกันอีกครั้ง ทั้งกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) และกรุงเทพมหานคร (กทม.) ทั้งนี้รักษาการ ผบ.ตร.ไม่ได้ขอร้องให้กลุ่มพีทีวี ยุติการชุมนุม แต่ขอให้ชุมนุมโดยสงบ

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า


ในวันที่ 6 เมษายนนี้ พล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) จะมีการเชิญแกนนำกลุ่มพิราบขาว 2006 และคนวันเสาร์ไม่เอาเผด็จการ ที่ออกมาเคลื่อนไหวจัดการชุมนุม เข้าร่วมพูดคุยกับรักษาการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ด้วย

ส่วนที่ศาลาว่าการ กทม.


นายอารี ไกรนรา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ พีทีวี ก็เดินทางไปยื่นหนังสือถึงผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เนื้อหาระบุว่าขอใช้สถานที่ที่ท้องสนามหลวง ด้านสะพานพระปิ่นเกล้า ในวันอาทิตย์ที่ 8 เมษายน ตั้งแต่เวลา 16.30 น.- 24.00 น. เพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตย

โดยจะเปิดเวทีอภิปรายทั้งด้านการเมือง เศรษฐกิจ สังคม โดย


มีรองปลัด กทม.เป็นผู้รับเรื่องไว้ อย่างไรก็ตามที่ท้องสนามหลวงขณะนี้มีการจัดงานเทศกาลกีฬาไทย ที่มีการแข่งขันตะกร้อกันอยู่ และในวันที่ 8 เมษายน ทางกรุงเทพมหานคร ก็จะเตรียมสถานที่เพื่อจัดงานวันสงกรานต์ด้วย


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์