ผู้นำมาเลย์-ฟิลิปปินส์ ปัดให้ทักษิณเข้าหารือ

"ผู้นำมาเลย์-ฟิลิปปินส์" ปัดให้"ทักษิณ"เข้าหารือ / คมชัดลึก

ผู้นำมาเลย์-ฟิลิปปินส์ ปัดให้"ทักษิณ"เข้าพบ "อาร์โรโย"อ้างกลัวกระทบการเมืองในประเทศ นศ.ที่ต้าน"ทักษิณ"ประท้วง ผู้นำมาเลย์บอกติดภารกิจต่างประเทศ "ทักษิณ"เปลี่ยนบินไป"ฮ่องกง"พบลูกชาย กลับไทย 1พ.ค.นี้

(29เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคไทยรักไทย ซึ่งล่าสุดมีข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางไปขอเข้าพบ นางกลอเรีย อาร์โรโย ประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ โดยยังไม่กลับประเทศไทยตามกำหนดการเดิมในวันที่ 29 เม.ย.นี้ แต่ปรากฏว่า ทีมงานพ.ต.ท.ทักษิณ ได้รับการแจ้งจากทางทีมงานนางกลอเรีย อาร์โรโย ว่านางกลอเรีย อาร์โรโย ติดภารกิจ ไม่สามารถให้เข้าพบได้ และกรงว่าจะเกิดปัญหาการเมืองภายในประเทศ รวมถึงเกรงนักศึกษาในฟิลิปปินส์ ที่ต่อต้าน พ.ต.ท.ทักษิณ จะประท้วง

นอกจากนี้เดิม พ.ต.ท.ทักษิณ มีกำหนดการจะเดินทางไปพบกับนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย หลังจากที่เข้าพบประธานาธิบดีฟิลิปปินส์ ล่าสุดทีมงานนายกรัฐมนตรีมาเลยเซีย ติดภารกิจเดินทางไปต่างประเทศ พ.ต.ท.ทักษิณ จึงไม่สามารถเข้าพบได้ ดังนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ จึงได้เปลี่ยนกำหนดการทั้งหมด และเดินทางไปที่เกาะฮ่องกง เพื่อไปสมทบกับ นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายและนายผดุง ลิ้มเจริญรัตน์ เลขานุการส่วนตัว และมีรายงานข่าวว่า จะเดินทางกลับ ประเทศไทย ในวันที่ 1 พ.ค. นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์