ผอ.โคตรชั่ว

ผมเองนั้นเห็นด้วยกลับการไล่ ผ.อ. ออกครับ เพราะผมเองก็คือคนนึงในวิทยาลัยนี้แหละครับ ผ.อ. อาจจะไม่ทราบเลยก็ได้ว่าเป็นผมบางครั้งการที่เราเคารพเจ้านายเป็นประจำทุกวันหรือนั้นมันเป็นหน้าที่ครับ แต่เชื่อว่าหลายคนก็สวมหน้ากากเข้าหากัน และนั่นก็คือผมคนนึง และมีอาจารย์อีกมาก ที่ไม่ชอบขี้หน้าท่านน่ะครับ รู้ตัวบ้างมั้ยครับ อ๋อ ท่านคงไม่รู้หรอกครับ งั้นผมจะบอกท่านเอาบุญนะครับ อาจารย์ที่ไม่ชอบท่านในวิทยาลัยนี้น่ะมี 90% เลยท่านไม่รู้ตัวเพราะสวมหน้ากากไงครับผมอยากจะถามว่ามีใครบ้างที่ลับหลังทานแล้วไม่เคยนินทาท่าน(ไม่มีหรอกครับ)ก็ท่านเล่นเป็นโรคเลวโดยสันดานระยะสุดท้ายขนาดนั้น
ต่อไปนี้ผมจะเรียกท่านว่ามึงนะครับ เพราะคำว่าท่านต้องเรียกกับคนที่น่าเคารพนับถือเท่านั้น แล้วจะขอบอกอะไรนะ การที่นักเรียนประท้วงในวันนั้นน่ะ นักเรียนไม่ได้ตกเป็นเครื่องมือของใคร เพราะนักเรียนทุกคนมีการศึกษา อย่าไปใช้คำที่ดูถูกนักเรียนว่า ''''อย่าตกเป็นเครื่องมือของใคร '' เพราะนักเรียนทุกมีความคิดรู้จักผิด ชอบ ชั่ว ดี ไม่เหมือนมึงหรอกรู้แต่ ชั่วอย่างเดียว (ชั่วโดยที่ไม่ต้องมีใครสอน=ชั่วโดยสันดาน)  คงไม่มีใครสอนหรอกเพราะถ้าเปลี่ยนความชั่วของมึงเป็นความดีมึงคงได้เป็นศาสดาเอกของโลกแล้วมั้งแน่ๆคนทั้งวิทยาลัยเชื่ออย่างนั้นนะ อยากให้มึงออกไปข้างนอกไปตลาดจังมึงคงจะโดนบาทาไม่น้อยเลยนะ บ้านมึงน่ะนะระวังนะวันดีคืนดีบ้านพังได้นะ
สุดท้ายนี้ ผ.อ. ที่น่าด้านครับ ผมขอให้ลองมองดูตัวเองด้วยนะว่าการที่เป็นผู้นำควรจะทำตัวอย่างไร ผมว่าน่าจะลองเอาป้ายจรรยาบรรณมาลองแขวนคอดูนะครับเผื่อเห็นทุกวันจะได้ทำตัวดีขึ้มาได้นิดนึงแต่สันดานอย่างท่านคงยาก อ่อ แล้วฝากบอกลูกกระโปกข้างซ้าย กะข้างขวามึงด้วยนะ (ไอ้ล้านหัวใส&สมองหมาปัญญาอำนาจ) ทำตัวให้ดีด้วย คิดดูเอานะไอ้สองคนนี้เป็นกระโปกมึงลองคิดดูนะว่ามึงเป็นอะไรคงไม่ต้องบอกนะ  คงสงสัยสิว่าเขาคือใคร เขาก็คือ ผอ.เทคนิคนครปฐมเองครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์