ผบช.น.เตรียมพร้อม 5 เส้นทางรับสมัครเข้าทำเนียบฯ

พล.ต.ท.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าววันนี้ (23 มิ.ย.) ว่า

ได้เตรียมเส้นทางให้นายสมัคร สุนทรเวช นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เข้าทำงานในทำเนียบรัฐบาลไว้ 5 เส้นทาง โดยนายกรัฐมนตรีจะเดินทางมาในเวลาประมาณ 10.00 น.หลังจากที่ไปชี้แจงญัตติการอภิปรายทั่วไปของวุฒิสภา


ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่า

ห่วงมือที่ 3 เกรงว่าจะมาก่อความวุ่นวาย และขอให้มั่นใจตำรวจสามารถดูแลได้ ขณะนี้ได้เพิ่มกำลังตำรวจดูแลทำเนียบรัฐบาลเพิ่มอีก 2
,100 นาย

 
ด้านพล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงการจราจรบริเวณโดยรอบกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่เคลื่อนย้ายมาปักหลักที่หน้าทำเนียบรัฐบาล ว่า
 
เจ้าหน้าที่ได้จัดเส้นทางหลีกเลี่ยงกลุ่มผู้ชุมนุมที่บริเวณ ถ.พิษณุโลก เพื่อให้ผู้ที่มาจากฝั่งธนบุรี หรือจะไปฝั่งธนบุรี ได้รับความสะดวกในการขึ้นหรือลงจากทางด่วนยมราช โดยผู้ที่มาจากฝั่งธนบุรี สามารถใช้ ถ.ราชดำเนินนอก ถ.นครสวรรค์ ถ.หลานหลวง เพื่อขึ้นทางด่วน แต่หากผ่านสะพานมัฆวานรังสรรค์ ไม่สามารถเลี้ยงขวาที่ ถ.พิษณุโลก ได้ ต้องตรงไปทางลานพระบรมรูปทรงม้า นอกจากนี้ ยังเปิดให้วิ่งรถในช่องบัสเลนบน ถ.หลานหลวง ได้ด้วย
 

พล.ต.ต.ภาณุ กล่าวด้วยว่า
 
หากมีความสงสัย สามารถสอบถามได้ที่หมายเลข 1197 ซึ่งเป็นบริการให้ข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถอนกำลังจากแผงรั้วเหล็กมาประจำจุดสำคัญตามสถานที่ราชการ เพื่อให้เกิดความผ่อนคลายด้วย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์