ผบช.น.รับบินสิงคโปร์ปัดพบแม้ว

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


'คำรณวิทย์' รับไปสิงคโปร์พร้อม 'เฉลิม' ปัดพบ 'ทักษิณ' คุยปมโดนเด้ง ยันไร้ปัญหา ไม่หวั่นหลุดเก้าอี้ ด้าน 'เสื้อแดง' แห่มอบดอกไม้ให้กำลังใจ
                           
24 ก.ย.55 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น. กล่าวถึงกระแสข่าวโยกย้ายพ้นจากตำแหน่ง ผบช.น.เพราะผลกระทบทางการเมือง หลังพรรคประชาธิปัตย์ยื่นหลังสือกรรมาธิการตำรวจจากภาพถ่ายและวลีเด็ด “มีวันนี้เพราะพี่ให้” ว่า ไม่ทราบเรื่องว่าจะโดนย้าย หากมันเป็นจริงก็เเล้วเเต่ผู้บังคับบัญชา ตนเองไปอยู่ที่ใดก็ได้ เเต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเลย ส่วนการเดินทางไปสิงคโปร์นัันไม่มีอะไร แค่ไปชมการเเข่งขันรถยนต์สูตร 1 (ฟอร์มูล่า1)

เมื่อถามว่าได้พบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร หรือไม่ เพราะมีกระเเสข่าวว่าพ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ที่สิงคโปร์ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ กล่าวว่า “ไม่เจอ ไปชมการเเข่งขันรถยนต์สูตร1
                           
เมื่อถามว่าช่วงนี้มีข่าวเเบบนี้ยังมีกำลังใจไปชมการเเข่งขันรถยนต์สูตร 1 ได้อีกหรือ เเละในการเดินทางครั้งนี้ได้คุยกับรองนายกฯเฉลิมในเรื่องกระเเสข่าวการโยกย้ายเเล้วหรือไม่ ผบช.น. กล่าวว่า ไม่มีอะไรคุยกับร.ต.อ.เฉลิม หากจะโดนโยกย้ายไม่ถามอยู่เเล้ว เเละหากมีอะไรเกิดขึ้นก็เต็มใจ การเดินทางไปสิงคโปร์นั้นเป็นเเผนล่วงหน้าที่ลาราชการไว้นานเเล้ว เเละไม่ได้ไปพบใคร พวกไปเป็นหมู่คณะกว่า 10 คน
                           
เมื่อถามว่าสอบถามกระเเสข่าวการโดนย้ายกับผู้ใหญ่ในรัฐบาลหรือไม่ ผบช.น.กล่าวว่า ไม่มี ตนมีวินัยพอเเละเป็นตำรวจอยู่ที่ใดก็ทำเพื่อประชาชน การเเต่งตั้งโยกย้ายราชการนั้น ตั้งเเต่ตนมาอยู่ที่บช.น.ก็ไม่รู้มาก่อน หากอยู่ๆจะไปก็ไม่เป็นไร เพราะไม่ได้วิ่งเต้น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์