ผบช.น.ยันไม่ได้หักหลังนปก.ชี้ทำตามขั้นตอนกม.

ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ยัน การควบคุมตัว 9 แกนนำ เป็นไปตามขั้นตอนของกฎหมาย ด้านผู้กำกับสน.พหลโยธิน ยัน ไม่มีม๊อบมาชุมนุมหน้าศาลอาญา

พล.ต.ท.อดิศร นนทรีย์ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผย


หลังตำรวจชุดสอบสวน เข้าอายัดตัว แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยขับไล่เผด็จการ(นปก.)ทั้ง 9 คน หลังเดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาที่ศาลอาญา ว่า การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นไปตามขั้นตอน และกระบวนการของกฎหมายทุกอย่าง ไม่ได้เป็นการหักหลังแกนนำฯแต่อย่างใด ซึ่งในขณะนี้ ตนยังไม่ได้รับรายงานข้อเท็จจริง จากชุดสอบสวน ที่มี พล.ต.ต.เจตน์ มงคลหัตถี รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เป็นหัวหน้าชุดฯ ทั้งนี้ จะต้องรอ ความชัดเจน อีกครั้งหนึ่ง ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรบ้าง

ทั้งนี้ มีรายงานว่า

ในขณะนี้ พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างควบคุมตัว แกนนำทั้ง 9 คน ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สน.สามเสน พร้อมคัดค้านการประกันตัว

พ.ต.อ สมศักดิ์ วิมานรัตน์ ผู้กำกับการสน.พหลโยธิน เปิดเผย

ถึงกรณีกระแสข่าวว่ามีการจับแกนนำแนวร่วม นปก 9 คน กลางศาลอาญา และะมีกลุ่มผู้ชุมนุมเดินทางไปชุมนุมหน้าศาลอาญา ว่า จาการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า กระแสข่างดังกล่าวไม่เป็นความจริง และขณะนี้บริเวณรอบศาลอาญาไม่มีเหตุการณ์ใดและไม่มีกลุ่มผู้ชุมนุมตามกระแสข่าวลือ

อย่างไรก็ตาม
 
ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน ยังกล่าวถึงการรักษษความปลอดภัยว่าได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัยโดยรอบศาลตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาและยังไม่พบเหตุการณ์ผิดปกติแต่อย่างใด ซึ่งหาเกิดเหตุการณ์ความไม่สงบขึ้นทางเจ้าหน้าที่ก็มีกำลังไว้เตรียมพร้อมแล้ว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์