ผบ.เหล่าทัพตบเท้าอวยพรปีใหม่รมว.กลาโหม

คมชัดลึก :ผู้นำเหล่าทัพนำทหาร ตบเท้าอวยพร รมว.กลาโหม เนื่องในวันขึ้นปีใหม่ ยอมรับ 1 ปีที่ผ่านมาได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี แต่ยังแก้ไขเรื่องความสมานฉันท์ของคนในชาติไม่สำเร็จ


พล.อ. อภิชาต กล่าวว่า มั่นใจว่ารัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมจะปฎิบัติหน้าที่ สร้างความเข้มแข็ง เป็นปึกแผ่นให้กับกระทรวงกลาโหม

สร้างความศรัทธาให้เกิดขึ้น เพราะท่านเป็นคนยึดมั่นคุณธรรม มีความรู้ความสามารถ ซื่อสัตย์ สุจริต ยุติธรรม และมีปณิธานที่จะสร้างกระทรวงกลาโหมให้เป็นที่ยอมรับ และเชื่อมั่นต่อประชาชน ซึ่งท่านก็ได้ปฎิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดีในการปฎิบัติหน้าที่ ทุ่มเทเพื่อธำรงรักษาผลประโยชน์ของชาติ สร้างความสมานฉันท์ให้เกิดขึ้นในชาติ ในฐานะที่กระทรวงกลาโหมเป็นองค์กรในความมั่นคงจะเป็นองค์กรหลักในการแก้ไขปัญหาของชาติต่อไป


พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ต้องขอขอบคุณ ปลัดกระทรวงกลาโหม ผบ.เหล่าทัพ และนายทหารทุกคนที่เข้ามาอวยพรในวันนี้

ตั้งแต่ตนได้ดำรงตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมมา 1 ปีก็ได้รับความร่วมมือร่วมใจจากทุกคน ทำให้การทำงานเป็นไปตามนโยบายและเห็นได้ชัดเจนว่าความรักความสามัคคีที่เกิดขึ้นในกระทรวงกลาโหมและเหล่าทัพเป็นการแสดงออกถึงการทำงานของพวกเราในการที่จะทำให้เกิดความมั่นคงและเป็นหลักให้กับประเทศชาติและประชาชน ตนมั่นใจว่าเราจะสามารถแก้ปัญหาของชาติให้เกิดความเรียบร้อยได้ 


พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตลอดเวลา 1ปี ตนพยายามทำทุกอย่างและได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

แต่เรื่องความสมานฉันท์ของคนในชาติก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ ก็อยากให้เกิดความสมานฉันท์ของคนในประเทศ เพื่อให้ประเทศชาติเกิดความสงบ และทำให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวสบายพระทัย อยากจะให้ทุกคนช่วยกันทำให้เกิดความรักความสามัคคีเหมือนในอดีตที่ผ่านมา เพราะปัญหาทุกวันนี้เกิดจากทิฐิ ถ้าลดทิฐิและมีร่วมมือร่วมใจกันทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติ ก็จะทำให้ประเทศเดินไปข้างหน้าได้ ปีใหม่นี้ตนก็อยากเห็นความร่วมมือร่วมใจของคนในชาติเพื่อให้ประเทศของเรามีความสมัครสมานสามัคคี และนำพระราชบัญญัติของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมาปฎิบัติเพื่อให้เกิดความจริงขึ้นมา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์