ผบ.สูงสุด ย้ำไม่เล่นการเมือง


“พล.อ.ทรงกิตติ”เผยไม่คิดเล่นการเมือง ยืนยันเป็นเรื่องปวดหัว ย้ำเพื่อน ตท.10 –ทักษิณ ไม่เคยผลักดันให้นั่งเก้าอีกรมว.กลาโหม

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  พล.อ.ทรงกิตติ จักกาบาตร์  ผบ.ทหารสูงสุด  ให้สัมภาษณ์ก่อนออกเดินทางไปปฏิบัติภารกิจที่ประเทศติมอร์ ถึงกระแสข่าวการนั่งตำแหน่ง รมว.กลาโหม  ตนไม่รู้เรื่องและก่อนหน้านี้ก็ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าจะไม่เล่นการเมือง เพราะเล่นการเมืองไม่เป็นอีกทั้งอยากอยู่อย่างสงบจะดีกว่า และที่ผ่านมาก็ทำงานมาอย่างเดียว ทุกอย่างตนพูดเหมือนกับ พล.ร.อ.กำธร พุ่มหิรัญ ผบ.ทร. ที่ผ่านมาไม่มีใครที่จะผลักดันให้ตนมาดำรงตำแหน่ง รมว.กลาโหม รวมถึงเพื่อน ตท.10 ก็ไม่เคยมาพูดถึงเรื่องนี้ รวมถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ก็ไม่เคยมาทาบทาม หรือพูดคุยกันตามที่เป็นข่าว
          
“ไม่มีใครเขามาสนใจผมหรอก ผมทำงานตามหน้าที่ของผม ไม่ต้องถามว่าสนในเรื่องการเมืองหรือไม่ เพราะทุกอย่างผมพูดไปหมดแล้วว่า ผมยืนยันได้ว่าไม่มีใครมาพูดกับผมในเรื่องนี้ การเมืองผมทำไม่เป็นเล่นไม่เป็น เราทำเป็นอย่างเดียวคือการเป็นทหาร และไม่ทราบสถานการณ์บ้านเมืองจะเป็นอย่างไรต่อไป โดยเฉพาะเรื่องการเมืองปวดหัว ทั้งนี้คนไทย 66 ล้านคน ผมไม่เป็นห่วง เพราะทุกคนมีสติปัญญา” พล.อ.ทรงกิตติ. กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์