ผบ.สส.ไม่รู้ข่าวเด้งผบ.ตร.เชื่อไม่มีปัญหาอะไร


พล.อ.ทรงกิตติ จักกาบาตร์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.สส.) ให้สัมภาษณ์ก่อนออกเดินทางเยือนประเทศลาว กล่าวถึงกรณีกระแสข่าวเด้ง ผบ.ตร. ว่า

ยังไม่ทราบข่าว แต่เชื่อว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เมื่อถามว่า จากการร่วมงานกับ ผบ.ตร.เป็นคนอย่างไร ผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวว่า ท่านเป็นคนดี

เมื่อถามย้ำว่า เป็นห่วงหรือไม่ว่าตำแหน่ง ผบ.ตร.มีการเปลี่ยนแปลงเมื่อมีรัฐบาลชุดใหม่เข้ามา ผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวว่า ไม่เป็นห่วง เพราะผบ.ตร.เป็นคนดี มีความรู้ ความสามารถ ตั้งใจทำงาน เรื่องบางเรื่องอยากให้คนมีความรู้ ความสามาถ มีคุณธรรมในการทำงาน 


เมื่อถามว่า ข่าวการเด้ง ผบ.ตร.จะทำให้เสียขวัญกำลังใจในการทำงานหรือไม่ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวว่า อย่าไปสนใจข่าว คนพูดไปเรื่อย
 
เมื่อถามย้ำว่า มั่นใจว่า ผบ.ตรยังสามารถทำงานในตำแหน่ง ผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวว่า ผบ.ตร.เป็นคนดี ทำงานอย่างรัดกุม และดีที่สุด แต่องค์กรของตำรวจเป็นองค์กรขนาดใหญ่ มีกำลังพล 3 แสนกว่าคน การบริหารจัดการก็ต้องทำงานหนัก แต่ท่านเป็นคนดี อย่าไปห่วง ที่ผ่านมา ผบ.ตร.ก็ตั้งใจทำงานกันทุกคน ตอนนี้ผบ.ตร.กำลังใจดี ไม่เสียกำลังใจ 

เมื่อถามว่า หลายคนมองว่า ตำแหน่ง ผบ.ตร.เป็นตำแหน่งทางการเมืองผลัดกันชม ผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวว่า ไม่มี อย่าไปคิดแบบนั้น ตอนนี้ประเทศต้องการความเข้มแข็ง เดินก้าวต่อไปข้างหน้า อย่าพยายามทำให้เป็นข่าวสับสน ทุกอย่างเป็นไปตามครรลองคลองธรรม และเชื่อว่า ข่าวทีเกิดขึ้น จะไม่ส่งผลกระทบต่อกองทัพ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์