ผบ.ทบ.ยันโยกย้ายทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกัน

ผบ.ทบ.ยันโยกย้ายทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกัน

"พล.อ.ประยุทธ์"ร่วมงานสถาปนานปอ. ยันไม่ล้วงโผตำแหน่งในกองทัพบกไม่ได้มีมากทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมในการเติบโตในกองทัพ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก เป็นประธานวันสถาปนาหน่วยบัญชาการป้องกันภัยทางอากาศ (นปอ.) ครบรอบ 20 ปี โดยมีพล.ท. ยอดยุทธ บุญญาธิการ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการป้องกันภัยทางอากาศ ให้การต้อนรับ โดยพล.อ.ประยุทธ์ ให้โอวาทกับกำลังพลของนปอ.ในตอนหนึ่งว่า นปอ. ถือเป็นหน่วยที่มีความสำคัญ สร้างชื่อเสียง เกียรติประวัติให้กับกองทัพบก โดยเฉพาะความช่วยเหลือบรรเทาประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในหลายพื้นที่ เป็นการแสดงให้เห็นว่าเราเป็นทหารของประชาชน เสียสละประโยชน์ส่วนตนเพื่อประโยชน์ส่วนรวมอย่างแท้จริง 

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ในปัจจุบันเราพยายามทำให้ดีที่สุดกับทุกหน่วย ทุกเหล่า เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมและยุติธรรมให้มากที่สุด
 
เพราะฉะนั้นขอให้ผู้บังคับบัญชา ดูแลในเรื่องการปรับเลื่อนยศ ปรับย้ายให้เกิดความเป็นธรรมให้มากที่สุด ขอยืนยันว่ากองทัพบกจะทำตามที่คณะกรรมการได้จัดสรรขึ้นมา จะไม่เข้าไปวุ่นวายหรือยุ่งเกี่ยว ยกเว้นในเรื่องของความเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม ขอให้มีกำลังใจในการทำหน้าที่ ตำแหน่งในกองทัพบกไม่ได้มีมาก ทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมในการเติบโตในกองทัพ แต่จะต้องพยายามถ้าไม่ได้ อย่าหมดหวัง แต่ต้องทำให้มากขึ้น สิ่งสำคัญคือการได้ทำประโยชน์หรือตอบแทนแผ่นดินอย่างไร


ผบ.ทบ.ยันโยกย้ายทุกคนมีโอกาสเท่าเทียมกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์