ผบ.ตร.เซ็นเด้งพงศ์พัฒน์เข้ากรุ ส่งประวุฒิรักษาการผบช.ก.แทน

ผบ.ตร.เซ็นเด้งพงศ์พัฒน์เข้ากรุ ส่งประวุฒิรักษาการผบช.ก.แทน

12 พ.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)

ลงคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ 610/2557 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ เพื่อให้การปฏิบัติราชการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และมีประสิทธิภาพ  อาศัยความใน มาตรา 11 และมาตรา 72 แห่งพระราชบัญตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 และข้อ 8 (1) แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552 จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ และรักษาราชการแทน ดังต่อไปนี้

1.ให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการ ที่ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยขาดจากตำแหน่งเดิม เพื่อปฏิบ้ติหน้าที่ตามที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ มอบหมายจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง โดยให้ไปรายงานตัวที่ศูนย์ปฏิบัติการ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภายในวันที่ 12 พ.ย.57 เวลา 10.00 น.ดังนี้
 
1.1 พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์ ฉายาพันธุ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) 1.2 พล.ต.ต.โกวิทย์ วงศ์รุ่งโรจน์ รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

2.ให้ พล.ต.ท.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 11 พ.ย.57 เป็นต้นไป สั่ง ณ วันที่ 11 พ.ย.57

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.ประวุฒิ เปิดเผยว่า ได้รับคำสั่งเมื่อคืนนี้ และขณะนี้อยู่ต่างประเทศ กำลังเดินทางกลับมา แต่ไม่ขอบอกสาเหตุเรื่องการโยกย้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์