ผบ.ตร.ยืนยันไม่หวั่นไหวกระแสข่าวถูกปลด

กรุงเทพฯ 24 ก.ค. - ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติยืนยันไม่หวั่นไหวกับกระแสข่าวถูกปลดจากตำแหน่ง เนื่องจากเป็นอุปสรรคคดีลอบยิง นายสนธิ ลิ้มทองกุล โดยจะทำหน้าที่ต่อ และจะไม่สืบหาขบวนการจ้องทำลาย


บรรยากาศที่ชั้น 7 อาคาร 1  สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  ตลอดช่วงบ่ายที่ผานมา มีบรรดาข้าราชการตำรวจที่ใกล้ชิดเดินทางเข้าให้กำลังใจ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นจำนวนมาก 

หลังมีกระแสข่าวว่าจะถูกปลดจากตำแหน่ง เนื่องจากเป็นอุปสรรคสำคัญในคดีลอบยิง นายสนธิ ลิ้มทองกุล  แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย  โดยมีสื่อมวลชนทุกแขนงเฝ้ารอสัมภาษณ์   แต่ พล.ต.อ.พัชรวาท มอบหมายให้  พล.ต.อ.วัชรพล ประสานราชกิจ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ให้สัมภาษณ์แทน  โดยระบุว่า  ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังคงปฏิบัติภารกิจตามปกติ และไม่รู้สึกหวั่นไหว หรือหมดกำลังใจ  เชื่อเป็นเพียงข่าวลือ โดยยังมีภารกิจที่ต้องสานต่อก่อนเกษียณอายุราชการหลายเรื่อง  และไม่สนใจในการสืบสวนหาต้นตอของข่าวลือดังกล่าว


อย่างไรก็ตาม พล.ต.อ.วัชรพล ยังเน้นย้ำว่าที่ผ่านมา 

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ไม่เคยก้าวก่ายการสะสางคดีของ พล.ต.อ.ธานี สมบูรณ์ทรัพย์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในคดีลอบยิง นายสนธิ ส่วนจะมีเหตุบาดหมางหรือขัดแย้งกันลึกๆ หรือไม่ เป็นเรื่องของผู้บังคับบัญชา คงไม่ต้องให้นายกรัฐมนตรี หรือ นายสุเทพ มาเป็นกาวใจให้.-สำนักข่าวไทย


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์