ผงะ!!คลิปหลุดตุลาการ มือดีแพร่ผ่านยูทิวบ์


    
     ผงะ!!คลิปหลุดตุลาการ มือดีแพร่ผ่าน"ยูทิวบ์"อีกแล้ว อ้างทุจริตสอบเข้าเป็นขรก.ศาลรัฐธรรมนูญ


     จากกรณีที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย และแกนนำคนเสื้อแดง ออกมาเปิดเผยโดยอ้างว่ามีตุลาการศาลรัฐธรรมนูคนหนึ่ง กระทำการโกงข้อสอบข้าราชการเข้าศาลรัฐธรรมนูญ พร้อมกับอ้างว่ามีคลิป 3 คลิปเกี่ยวกับกรณีนี้แต่ไม่ขอเผยแพร่ เพราะเกรงจะถูกฟ้องร้องดำเนินคดีได้นั้น


ผู้สื่อข่าวรายเมื่อวันที่ 30 ตุลาคม2553 ปรากฏว่ามีผู้ใช้ชื่อว่า "ohmygod3009" ลงคลิปเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ยูทิวบ์ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ทั้งหมดมี 3 คลิปใช้ชื่อว่า "พฤติกรรมศาลรัฐธรรมนูญไทย ตอนที่ 1-3" โดยอ้างว่าเป็นการปรึกษาหารือกันเพื่อแก้ปัญหาคลิปอีกชุดที่ถูกบันทึกไว้ ซึ่งเป็นคลิปเกี่ยวกับการสอบเข้าเป็นข้าราชการศาลรัฐธรรมนูญ ด้วยการลักลอบนำข้อสอบไปให้ญาติและพวกพ้องได้อ่านก่อนสอบนั่นเอง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คลิปดังกล่าวมีทังหมด 3 ชิ้นด้วยกัน โดยเป็นภาพจากกล้องที่ถูกซ่อนไว้อย่างดี มีความสั่นไหวในช่วงต้นของคลิป ก่อนที่ภาพจะหยุดนิ่งลง ในช่วงเดียวกับที่การสนทนาเริ่มต้นขึ้น ในบทสนทนานั้นเป็นการพูดคุยปรึกษาหารือของชาย 3 คนในห้องๆ หนึ่ง โดยคลิปแรกนั้นติดภาพของผู้สนทนา 2 คน ขณะที่ผู้ร่วมสนทนาอีกคจะไม่เห็นภาพดังกล่าว จะมีแต่เพียงเสียงคน 3 คนปรึกษาหารือกันอยู่เท่านั้น ขณะที่สภาพแสงนั้นค่อนข้างมืด ส่วนเสียงนั้นค่อนข้างชัด โดยที่มีคำบรรยายใต้ภาพประกอบด้วยเพื่อให้ง่ายต่อการฟังเสียง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์