ป๋าเปรมแจงไม่หวั่นถูกม็อบไล่ ยันทำเพื่อบ้านเมืองตลอดชีพ

ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ระบุ

ไม่หวั่นไหวกับเหตุการที่ถูกม็อบนปก.กล่าวโจมตี ยืนยันจะทำทุกอย่างให้ชาติบ้านเมืองสงบเรียบร้อย (25กค.) เวลา 09.30 น. พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษเป็นประธานในพิธี โครงการงานร่วมตอบแทนบุญคุณแผ่นดินอาสาสมัครประพฤติและรณรงค์ ลด ลด เลิก ทุจริต คอรัปชั่น ที่อาคารใหม่สวนอัมพร

พล.อ. เปรม ให้สัมภาษณ์สื่อ

ถึงสถานการณ์บ้านเมืองที่เกิดความวุ่นวายในขณะนี้ จะฝากข้อคิดให้กับคนรุ่นใหม่ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างไรว่า คนรุ่นไหน ต้องรู้สึกเหมือนกัน ต้องตอบแทนบุญคุณแผ่นดินด้วยกันทั้งนั้น

เมื่อถามว่า

มีประชาชน เป็นห่วงป๋าเปรมมาก ที่มีกลุ่มผุ้ชุมนุมมาจาบจ้วง จะบอกอะไรกับประชาชนที่จะเดินทางมาให้กำลังใจท่าน พล.อ.เปรม กล่าวกับสื่อว่า ถามคำถามใหม่ซิ สื่อถึงได้ถามกลับว่าขณะนี้มีประชาชนห่วงความรู้สึกท่านมากที่มาจาบจ้วงป๋าฯจะบอกกับประชาชนว่า สบายใจดีหรืออดทนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ พล.อ.เปรม กาล่าวว่า ทำงานให้ชาติบ้านเมืองมาเยอะ และจะทำตลอด จนตาย เพราะฉะนั้นตนจะยึดมั่นในสิ่งนี้และจะไม่หวั่นไหวและไม่ท้อถอย และจะทำทุกอย่างเพื่อให้ชาติบ้านเมืองมีความสงบสุขเรียบร้อยอยากจะขอร้องอย่างที่พูดเมื่อกี้ว่า พวกเราคนไทยควรจะ ช่วยกันดูแลชาติบ้านเมือง ด้วยความสงบเรียบร้อย


เมื่อถามว่า

สิ่งที่เกิดขึ้น บั่นทอน กำลังใจ ของป๋าเปรมในการตอบแทนบุญคุณแผ่นดินหรือไม่ พล.อ.เปรม กล่าวพร้อมกับส่ายหัวว่าไม่มี


เมื่อถามว่า

ป๋าเปรมกังวลกับภาวะบ้านเมืองในขณะนี้หรือไม่ที่เหตุการร์วุ่นวาย พล.อ.เปรม กล่าวว่าก็เป็นห่วง ไม่อยากให้เป็น อยากให้เกิดความสงบสุข


เมื่อถามว่า

ท่านกลัวการกระทบกระทั่งกับความรู้สึกของคนที่กำลังมีความแตกแยกทางความคิดช่วงนี้ พล.อ.เปรม กล่าวว่า ผมไม่อยากจะ ตอบอะไรที่เป็นเรื่องของความแตกแยก

เมื่อถามว่า
 
ดูเมือนว่าปัจจุบันสังคมไทยคนไทยยังขาดวินัยมากมองเรื่องนี้อย่างไร พล.อ. เปรม กล่าวว่า พูดอย่างนั้นไม่ถูกส่วนน้อยอาจจะเป็นแต่ส่วนใหญ่เขาก็ยังเป็นคนไทยที่เห็นแก่ชาติบ้านเมือง อยู่


เมื่อถามว่า

พล.อ.เปรม จะมีอะไรบอกกับกลุ่มชุมนุมที่ยังชุมนุมก่อความวุ่นวาย อยู่ พล.อ.เปรม กล่าวว่า กล่าวพร้อมส่ายหน้าว่า ไม่มี พล.อ.เปรม ยังปฏิเสธที่จะตอบคำถามสื่อ ถึง การฟ้อง กลุ่มผุ้ชุมนุม ที่ กล่าวจ้าบจ้วง พร้อมกับขึ้นรถกลับทันที


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์