ป๋าเปรมกลับบ้านสี่เสาฯแล้ว วอนคนไทยหันหน้าหากันสร้างรัก

"ป๋าเปรม"กลับบ้านสี่เสาฯแล้ว วอนคนไทยหันหน้าหากันสร้างรัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น.  วันที่ 21 พ.ย. พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ได้เดินทางออกจากบ้านแม่ทัพ(บ้านไร้กังวลเดิม) เพื่อกลับไปยังบ้านสี่เสาเทเวศร์ กทม.แล้ว โดยมีพล.ท.วีร์วลิต จรสัมฤทธิ์ แม่ทัพภาคที่ 2 พร้อมด้วยคณะนายทหารระดับสูงของกองทัพภาคที่ 2  , นายประจักษ์ สุวรรณภักดี ผวจ.นครราชสีมา และ พล.ต.ต.เดชาวัต รามสมภพ รรท.ผบช.ภ.3 และคณะนายตำรวจ ข้าราชการไปรอส่งกันอย่างพร้อมเพรียง 


ด้านพล.ท.วีร์วลิต   กล่าวถึงกรณีที่พล.อ.เปรม  ได้เรียกไปพุดคุยก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านสี่เสาเทเวศร์ ที่กทม.ว่า ก็ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ เพียงแต่ว่าท่านประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษอยากจะมาเยี่ยมเยียน เพราะบ้านพักท่านอยู่ที่โคราช ก็ได้มีการพูดคุยกันในฐานะที่ท่านก็เป็นผู้ใหญ่ที่พวกเราเคารพนับถือ ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยกันเป็นปกติธรรมดา ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ


ต่อข้อถามถึง พล.อ.เปรม เป็นห่วงเรื่องอะไร เรื่องชายแดน เรื่องคนเสื้อแดง หรือไม่ พล.ท.วีร์วลิต กล่าวว่า ท่านก็ไม่ได้ห่วงเรื่องมวลชนอะไรต่างๆ เพราะแต่ละฝ่ายก็มีการแก้ไขกันอยู่แล้ว ท่านเพียงแต่อยากจะให้วิงวอนว่า ขอให้ทุกคนช่วยกันหันหน้ากลับเข้ามาหากัน ทำให้มีความรัก ความสามัคคีกัน ถ้าหากว่าทำให้ทุกส่วนมีความรัก มีความสามัคคีกัน ประเทศชาติก็จะได้เดินไปข้างหน้า แต่ถ้ายังปล่อยให้มีความแตกแยก มีการขัดแย้งกันมันเป็นอันตรายต่อประเทศชาติ และประเทศชาติเราอาจจะเสียหายไปมากกว่านี้ก็อยากจะวิงวอนว่า ให้ทุกภาคส่วนประชาชนทุกคนเห็นแก่ประเทศชาติ ให้กลับมามีความรัก มีความสามัคคีกันเช่นเดิม


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์