ป๋าเปรม เปิดบ้านให้เหล่าทัพรดน้ำขอพร - ชมกองทัพสามัคคี

ป๋าเปรม เปิดบ้านให้เหล่าทัพรดน้ำขอพร - ชมกองทัพสามัคคี


ประธานองคมนตรี เปิดบ้านสี่เสาเทเวศร์ให้ผู้บัญชาการเหล่าทัพรดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมวอนคนไทยร่วมให้กำลังใจทหารและตำรวจ ที่เสียสละในการทำหน้าที่เพื่อบ้านเมือง

           
วันนี้ (11 เมษายน) พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม นำคณะผู้บัญชาการเหล่าทัพ และผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เข้ารดน้ำขอพร พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ ที่บ้านพักสี่เสาเทเวศร์ เนื่องในโอกาสเทศกาลสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทย

            ทั้งนี้ พล.อ.เปรม ได้กล่าวขอบคุณทั้งทหารและตำรวจ ที่ร่วมมือร่วมใจกันปฏิบัติหน้าที่ทางด้านความมั่นคงอย่างเต็มกำลังความ สามารถ ซึ่งหลังจากที่ตนเกษียณอายุราชการมากว่า 20 ปี รุ่นน้องทั้งทหารและตำรวจ ยังให้ความเป็นมิตรและเมตตาต่อกัน ทุกวันนี้มีความสะดวกสบายเพราะทหารและตำรวจเป็นมิตรที่ดี และเป็นหนึ่งเดียวกันในการดูแลชาติบ้านเมืองด้วยความเสียสละ ดังนั้น จึงขอวิงวอนคนไทยให้กำลังใจ รวมถึงมีน้ำใจต่อทหารและตำรวจ เพราะทุกคนเสียสละในการทำงาน จึงอยากให้ช่วยกันส่งความรักและความศรัทธา

            ด้าน พล.อ.อ.สุกำพล ได้กล่าวขอบคุณและอวยพรให้กับผู้บัญชาการเหล่าทัพ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และข้าราชการทหาร ตำรวจทุกนาย ที่ร่วมกันทำหน้าที่ของตนเอง โดยย้ำว่า แม้งานด้านความมั่นคงจะเป็นนามธรรมไม่เห็นผลงานชัดเจนเหมือนกับกระทรวงอื่น แต่ตนก็รู้สึกดีใจที่ได้เห็นทุกคนตั้งใจทำงานด้วยดี จึงขอให้รักษาคุณความดีเหล่านี้ตลอดไป เพื่อให้ประเทศชาติอยู่ได้เพราะมีความมั่นคง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์