ป๋าเติ้งหาเสียงในถิ่น

"บรรหาร"
 
นำทีมครอบครัว-ผู้สมัครลุยหาเสียงในถิ่นตัวเอง ที่ตลาดสดทรัพย์สิน จ.สุพรรณฯ แนะวิธีกาบัตรชาวตลาด "ป๋าเติ้ง"ปลื้มพ่อค้าแม่ขายเป็นห่วงถามเรื่องตกคลอง แห่มอบพวงมาลัย อยากให้เป็นนายกฯอีก


เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 20 ธ.ค.
 
นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ผู้สมัคร ส.ส.สุพรรณบุรี เขต 1 หมายเลข 1 พร้อมด้วยคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ภรรยา นำทีมผู้สมัคร ส.ส.พรรคชาติไทย ประกอบด้วย นายวราวุธ ศิลปอาชา หมายเลข 2 และ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ผู้สมัคร สัดส่วน เขต 7 เดินหาเสียงที่ตลาดสดทรัพย์สิน เทศบาลเมืองสุพรรณบุรี โดยนายบรรหาร และนายวราวุธ เดินแจกจ่ายใบแนะนำตัวให้กับแม่ค้าพ่อค้าและประชาชนทั่วไป ทั้งนี้นายบรรหารได้แนะนำวิธีการลงคะแนนให้กับประชาชน นอกจากนี้บรรดาพ่อค้าแม่ค้ายังได้มอบพวงมาลัยให้กำลังใจนายบรรหาร และกล่าวว่าอยากให้นายบรรหาร เป็นนายกอีกครั้ง


นายบรรหาร กล่าวว่า

ที่มาเดินตลาดเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ไม่ได้กลัวประชาชนจะไม่เลือก แต่กลัวไม่เข้าใจว่าบัตรมีเหลืองและบัตรสีแดง ต้องลงคะแนนแบบใด จึงต้องเดินทางมาด้วยตัวเองและทีมงานเพื่ออธิบายให้เข้าใจ ซึ่งส่วนใหญ่เข้าใจ แต่ก็ยังมีบางส่วนไม่เข้าใจ จะต้องรีบชี้แจงให้เข้าใจทุกคน


นายบรรหาร กล่าวต่อว่า

ทุกสมัยของการเลือกตั้งก่อนวันลงคะแนน ตนมาเดินในตลาดเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี และวันต่อไปจะไปที่ตลาด อ.อู่ทอง และ อ.สองพี่น้อง ซึ่งการเดินตลาดครั้งนี้ยังได้รับการต้อนรับจากพ่อค้าแม่ค้าอย่างดีเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ทุกคนให้กำลังใจและถามว่าตกคูตกคลองเป็นอย่างไรบ้าง ตนบอกว่าไม่เป็นไร นี่คือความห่วงใยของพี่น้องชาวสุพรรณบุรี ที่อยากให้ตนและวราวุธ ได้เป็นผู้แทนนาน ๆ เพื่อมาช่วยพัฒนาบ้านเมือง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์