ป่วนอีก!ยิงน็อตใส่ร้านแมคโดนัลด์กระจกพัง

เจ้าหน้าที่ทหาร-ตำรวจตรึงกำลังเข้มม็อบ การ์ดเสื้อแดงจับตา รพ.จุฬาลงกรณ์ หวั่นทหารแฝงตัวเข้าไปแทนที่ ขณะที่มือมืดยิงหัวน็อตใส่กระจกร้านแมคโดนัลด์แตกละเอียด ด้านศูนย์เอราวัณเผยเจ็บจากปะทะอยู่รักษาตัวอีก 50 ราย....


การเคลื่อนไหวของกลุ่ม นปช.เช้าวันนี้ (1 พ.ค.) ในพื้นที่แยกราชประสงค์ ผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ยังคงปักหลักอยู่โดยรอบพื้นที่ ขณะที่บนเวทีปราศรัย ยังไม่มีแกนนำขึ้นมาชี้แจงถึงแนวทางการเคลื่อนไหว ส่วนการรักษาความปลอดภัย การ์ด นปช.ยังเข้มงวดระวังป้องกันเจ้าหน้าที่ทหาร-ตำรวจเข้าสลายการชุมนุม โดยบางส่วนยังจับตาความเคลื่อนไหวภายในโรงพยาบาลจุฬาฯ หลังเคลื่อนย้ายผู้ป่วยออกไป เนื่องจากเกรงว่าจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหารแฝงตัวเข้าไปแทนที่ ขณะเจ้าหน้าที่ยังคงกระจายกำลังดูแลบริเวณสีลม รวมถึงโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

ส่วนที่แยกศาลาแดง เกิดเหตุมือมืดใช้หนังสติ๊กยิงหัวน็อต ใส่กระจกร้านแมคโดนัลด์ สาขาศาลาแดง แตกละเอียด ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจสอบแล้ว

ด้านศูนย์บริการการแพทย์ฉุกเฉิน กรุงเทพมหานคร หรือศูนย์เอราวัณ สำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร รายงานจำนวนผู้บาดเจ็บที่ยังรักษาตัวในโรงพยาบาลจากการปะทะของกลุ่มผู้ชุมนุม นปช.เมื่อวันที่ 10 เม.ย.
ล่าสุดยังมีผู้รักษาตัวในโรงพยาบาล 50 ราย อยู่ในห้องไอซียู 4 ราย ส่วนผู้บาดเจ็บจากเหตุปะทะที่แยกอนุสรณ์สถานแห่งชาติ ถนนวิภาวิดี-รังสิต เมื่อวันที่ 28 เม.ย.พักรักษาตัวในโรงพยาบาล 12 ราย อยู่ในห้องไอซียู 1 ราย

สำหรับผู้ป่วยที่รับย้ายจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เมื่อวานนี้(30 เม.ย.) มีทั้งสิ้น 171 ราย อยู่ที่โรงพยาบาลศิริราชมากที่สุด 45 ราย โรงพยาบาลตากสินและโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลละ 11 รายและไปอยู่โรงพยาบาลต่างจังหวัดอีกจำนวนหนึ่ง.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์