ปูไม่ได้เป็นนายกฯแม้วไม่ได้กลับไทย

ปูไม่ได้เป็นนายกฯแม้วไม่ได้กลับไทย

'ปู'ไม่ได้เป็นนายกฯ'แม้ว'ไม่ได้กลับไทย : เรื่องและภาพ ไตรเทพ ไกรงู

"การเลือกตั้งวันที่ ๒ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๗ ยิ่งลักษณ์จะได้เป็นนายกหรือไม่?" และ "ปีนี้ทักษิณจะได้กลับประเทศไทยหรือไม่?" ๒ คำถามนี้เป็นสิ่งที่คนไทยอยากรู้มากที่สุด ดวงชะตาของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เกิดวันที่ ๒๖ กรกฎาคม ๒๔๙๒ ตามเวลาเกิดคือประมาณ ๑๑.๑๕ น. ตรงกับวันอังคารขึ้น ๑ ค่ำ เดือน ๙ ปีฉลู ตามพื้นดวงลัคนาสถิตราศีกันย์ ตามรูปดวงจะเห็นได้ว่ามีราหู (๘) เล็งดวงชะตาเหมือนกัน เขาเรียกว่า คนดวงแตก และประกอบกับราหูดวงนี้ก็มาจากเรือนอริ ก็แปลว่าอยู่ในจุดที่เกิดยาก แล้วลัคนาราศีเกิด คือราศีกันย์เป็นอริกับดวงเมืองประเทศไทย (ดวงเมืองประเทศไทยอยู่ราศีเมษ) ดวงชะตาอย่างนี้ ถ้าเกิดในสมัยระบอบสมบูรณาญาสิทธิราชย์ ก็ต้องมีการฆ่าฟัน การห้ำหั่นกัน

ทางโหราศาสตร์นั้น พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นบุคคลที่ดวงชะตานั้นแตกโดยตัวของดวงชะตา อาจจะเป็นผลจากกรรมเก่า หรือกรรมปัจจุบันก็ตามที

ก็คืองานทางการเมืองนั้นเป็นเรื่องใหญ่ ประการแรกทำให้คนเกิดแบ่งเป็นกลุ่มเป็นก้อน มีกลุ่มชอบ กลุ่มเกลียด กลุ่มเป็นกลาง และแต่ละกลุ่มมีความรุนแรงทางอารมณ์ต่อกัน บางครอบครัวพ่อชอบทักษิณ แม่ไม่ชอบทักษิณ พ่อแม่ก็ทะเลาะกัน อย่างนี้เรียกดวงแตก ส่งผลให้เจ้าดวงชะตาอยู่ในเมืองถิ่นที่กำเนิดนั้นยาก

"นายณรงศักดิ์ คูกิติรัตน์" หรือฉายาที่เหล่าบรรดาลูกศิษย์ตั้งให้เป็น "อ.แห้ว หมอดูเทวดา" ผู้สร้างศาลเจ้าพ่อนาคราชจันเสน ต.จันเสน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ (ใกล้วัดจันเสน) บอกว่า จริงๆ แล้วประเทศไทยไม่มีอะไร ขอให้มีความสามัคคีทำในสิ่งที่ดีประเทศชาติก็รอดจากภัยพันจากหายนะต่างๆ ปัญหาอยู่ที่ว่าคนมีก็มากเกินไปตายแล้วก็เอาไปไม่ได้กลับไม่ช่วยคนที่ด้อยกว่า ถ้ารู้จักแบ่งปันรู้จักเสียสละ นายกฯยิ่งลักษณ์หมดบุญที่จะเป็นนายกฯคนต่อไป ส่วนดวงพี่ชายนั้นยังต้องอยู่ต่างประเทศอีกยาวเพราะยังไม่หมดกรรม ส่วนนายกรัฐมนตรีคนถัดไปนั้น ไม่ใช่คนที่เป็นอดีตนายกรัฐมนตรี

ในขณะที่ อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ หมอดูชื่อดัง ซึ่งคร่ำหวอดกับการดูดวงนักการเมืองมานับสิบปี
 
ระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ เกิดวันที่ ๒๖ กรกฎาคม ๒๔๙๒ เวลาประมาณเที่ยง ตรงกับวันอังคาร แรม ๑ ค่ำ เดือน ๙ ปีฉลู ปัจจุบันอายุ ๖๔ ปี ลัคนาอยู่ราศีกันย์ ดวงได้จันทรุสุริยา กล่าวสั้นๆ ว่า ในปี ๒๕๕๖ นี้ โอกาสที่ พ.ต.ท.ทักษิณ จะกลับเมืองไทยไม่มี รวมทั้งปี พ.ศ.๒๕๕๗ ด้วย และอาจจะต้องอยู่ต่างประเทศยาวอีกหลายปี 

ส่วน นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตส.ส.ฉะเชิงเทรา พรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของฉายา “โหรสภาสูง”
 
บอกว่า ดวงคุณยิ่งลักษณ์เป็นมรณะกับดวงเมือง เพราะฉะนั้นจะอยู่ในกรุงเทพฯหรือในประเทศไทยคงลำบาก ส่วนดวงบริวารของคุณยิ่งลักษณ์นั้นเป็นวินาศ ดวงคุณยิ่งลักษณ์จะเสียหายเพราะลิ่วล้อทั้งหลาย และจะไม่ได้เป็นนายกรัฐมนตรี

ซึ่งสอดคล้องกับคำทำนายของ นายกิจจา ทวีกุลกิจ หรือ "หมอนิด" หมอดูผู้โด่งดังกับการดูดวงการเมือง

ที่ว่า ดวงที่เลวร้ายหรือดวงชงที่สุดของ พ.ต.ท.ทักษิณ จะอยู่ใน พ.ศ.๒๕๕๘ แต่ผ่านพ้นไปได้ สิ่งที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ต้องระวังมากที่สุด คือ พ.ศ.๒๕๖๒ และ พ.ศ.๒๕๖๓ พ.ต.ท.ทักษิณ ตกดวงมรณกรรม หรือ ชะตาถึงฆาต ในช่วง ๒ ปีนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ มีโอกาสที่จะปิดฉากชีวิต จบทุกสรรพสิ่งที่สร้างมา กลายเป็นประวัติศาสตร์ของเมืองไทย
 
"ดวงคุณทักษิณมีโอกาสได้กลับประเทศไทยหรือไม่นั้น ผมบอกเลยว่า ถ้าจะกลับ ไม่ต้องคิด นอกจากห่อผ้ากลับมา ต่อให้ออกพาสปอร์ตให้คุณทักษิณอีกเป็นร้อยเล่มคุณทักษิณก็ไม่มีทางได้กลับประเทศ วันนี้ผมยังยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้กลับประเทศไทยแน่นอน ถึงแม้กลับมาเขารู้ดีว่าอันตราย แม้ว่าจะมีความพยายามที่จะกลับมาด้วยหลากวิธี แต่แท้ที่จริงแล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ ที่อ้อนคนเสื้อแดงอยู่ทุกวันนี้เป็นกาแหกตาเสื้อแดงไปวันๆ หนึ่งเท่านั้น" หมอนิดกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์