ปูไม่เหลิงโพลชี้พงศพัศนำ สั่งเน้นลงพื้นที่-นำเสนอนโยบาย

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


วันนี้ 1 ก.พ.56 เมื่อเวลา16.25น.ที่พรรคเพื่อไทย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ ก่อนร่วมประชุมกับรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทยและพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ถึงการปรับกลยุทธ์การหาเสียงผู้ว่าฯกทม.ว่า 

การประชุมวันนี้คงจะเป็นการหารือเรื่องทั่วไป ไม่ได้คุยเรื่องการปรับกลยุทธ์หาเสียง แต่จะได้คุยเรื่องการเข้ามาช่วยกันลงพื้นที่หาเสียงมากกว่า เมื่อถามว่าอยากให้มีการปรับในส่วนของนโยบายหรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ไม่มี คงไม่ใช่เรื่องการปรับอะไร ขอเรียนว่าเราต้องทำงานด้วยกันอยู่แล้ว เบื้องต้นถือว่าเดินไปได้ด้วยดี ได้รับการตอบรับจากประชาชน ช่วงนี้คงจะร่วมกันในการที่จะช่วยเหลือในแง่ของสมาชิกพรรคว่าเราจะทำอะไรได้บ้าง ควรจะต้องฟังทางพรรคว่าจะมีภารกิจอะไรที่จะช่วยเหลือกันได้บ้าง       
   
เมื่อถามย้ำว่าจะมีการปรับแผนอย่างไรบ้างเมื่อผลโพลล์ระบุว่าผู้สมัครฯจากพรรคเพื่อไทยมีคะแนนนำ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า คงจะเป็นเรื่องการแบ่งงานเพื่อลงพื้นที่ พบกับพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะการแนะนำนโยบายของพรรคเพื่อไทย ต้องชี้แจงกับประชาชนให้เข้าใจ ตอนนี้คงจะเป็นช่วงเวลาที่ต้องลงไปในพื้นที่อย่างใกล้ชิด เมื่อถามว่ามองหรือไม่ว่าตัวผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ไม่ได้เน้นนโยบายแต่กลับเล่นภาพกับสื่อมากกว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า จริงๆแล้ว พล.ต.อ.พงศพัศ ก็ได้ทำในเชิงของนโยบายมากกว่า เป็นการการนำเสนอนโยบายเมื่อได้พบปะพูดคุยกับประชาชน            
  
ถามว่าสัปดาห์หน้าจะเป็นช่วงที่3 ของการหาเสียง จะมีการเน้นนโยบายอะไรที่แสดงให้เห็นว่าไร้รอยต่อหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า จะมีรายละเอียดแจ้งมาอีกครั้ง คงขึ้นอยู่กับทางพรรคจะจัดกิจกรรมอย่างไร ซึ่งจะมีการชี้แจงนโยบายควบคู่กันไปด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์