ปูไม่รู้แม้วทาบบิ๊กจิ๋วดูมั่นคง

ปูไม่รู้แม้วทาบบิ๊กจิ๋วดูมั่นคง


'ยิ่งลักษณ์'ปัดไม่รู้'ทักษิณ'ทาบทาม'บิ๊กจิ๋ว'เสริมงานความมั่งคง ชมเป็นผู้มีประสบการณ์สูง ย้ำยังไม่ปรับครม.

               8 ก.พ.56 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทาบทาม พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี ให้เข้าร่วมคณะรัฐมนตรี(ครม.) 

เพื่อช่วยงานด้านความมั่นคงว่า เรื่องดังกล่าวตนไม่ทราบ และวันนี้ก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร อย่างที่เรียนแล้วว่า หากมีการปรับเมื่อไหร่ ก็จะแจ้งให้ทราบอีกที ยืนยันว่า ตอนนี้ยังไม่มี

                เมื่อถามว่า มองอย่างไร หาก พล.อ.ชวลิต จะเข้ามาช่วยงานรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า คงต้องดูตามจังหวะและความเหมาะสม ทั้งนี้ พล.อ.ชวลิต เป็นผู้ที่มีประสบการณ์ เป็นผู้ใหญ่ที่เราให้ความนับถือ ส่วนตัวมองว่า พล.อ.ชวลิต เป็นผู้ที่มีประสบการณ์สูง อย่างไรก็ตามวันนี้ในส่วนของคณะรัฐมนตรีก็ยังทำงานอยู่ เรื่องดังกล่าวต้องดูโอกาสและความเหมาะสมอีกครั้งหนึ่ง

                เมื่อถามว่า วันนี้งานด้านความมั่นคงจำเป็นต้องเสริมทัพอีกหรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า คงไม่ต้อง เพราะในส่วนนี้ทุกหน่วยงานก็ต่างทำหน้าที่อย่างเต็มที่ สิ่งที่เราต้องทำไม่ใช่การเสริมทัพ แต่คือ การบูรณาการ โดยเฉพาะการลงไปถึงพื้นที่ ซึ่งต้องมีการบูรณาการให้เป็นเอกภาพ แต่การปรับเปลี่ยนครม.วันนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์