ปูไปอีสาน!โดนดักเป่านกหวีดใส่อีก

ปูไปอีสาน!โดนดักเป่านกหวีดใส่อีก

'ยิ่งลักษณ์'ไปบุรีรัมย์ โดนดักเป่านกหวีดใส่ขบวนรถ หลังจบภารกิจที่นางรองขบวนผ่านด้วยความเร็ว ตร.กันไว้ไร้เหตุรุนแรง กปปส.จัดถกรอบแรกแจงเหตุ'ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง'

17ธ.ค.2556 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่จังหวัดบุรีรัมย์ว่า

หลังจากเดินทางถึงท่าอากาศยานบุรีรัมย์แล้ว จากนั้นเวลา 16.30 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะ เดินทางด้วยรถยนต์ถึงโรงเรียนบ้านหนองทองลิ่ม ตำบลหนองโบสถ์ อำเภอนางรอง จ.บุรีรัมย์ เพื่อเยี่ยมเยียนประชาชน และติดตามงานตามนโยบายในการซ่อมสร้างถนนสายบ้านสระขาม-บ้านเสลา


 สำหรับบรรยากาศที่โรงเรียนบ้านหนองทองลิ่มได้มีประชาชนมารอต้อนรับ ชูป้าย มอบดอกกุหลาบให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก
 
โดยนายกฯใช้เวลาที่โรงเรียนบ้านหนองทองลิ่ม 1 ชั่วโมงเต็ม โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน และไม้ได้กล่าวปราศัยผ่านเครื่องขยายเสียงกับประชาชนที่มาต้อนรับแต่อย่างใด อย่างไรก็ตามสำหรับภารกิจของนางสาวยิ่งลักษณ์ที่เดินทางมาภาคอีสานวันนี้ พบว่าได้มีสื่อมวชนจากสำนักข่าวต่างประเทศบางสำนักมาทำข่าวด้วย


นอกจากนี้ระหว่างทางที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์เดินทางด้วยขบวนรถยนต์ผ่านตัวเมืองอำเภอนางรองนั้น พบว่ามีประชาชนประมาณ 50 คน มารวมตัวกันบริเวณริมฟุตบาทด้านหน้าปั๊มน้ำมันร้าง เพื่อเป่านกหวีดและตะโกนขับไล่ใส่ขบวนรถของนายกฯ ที่แล่นผ่านด้วยความเร็ว โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรึงกำลังเอาไว้จำนวนหนึ่ง ทั้งนี้ขบวนรถแล่นผ่านได้โดยไม่มีเหตุรุนแรงใดๆ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์