ปูโวลั่น พร้อมแจงข้อกล่าวหาโกงจำนำข้าว

ปูโวลั่น พร้อมแจงข้อกล่าวหาโกงจำนำข้าว

"ปู"ถึงสภาฯแล้ว ลั่นพร้อมชี้แจงทุกข้อกล่าวหา มวลชนบางส่วนตามให้กำลังใจ ตำรวจตรึงกำลัง รักษาความปลอดภัยเข้ม

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. เวลา 10.00 น. ที่รัฐสภา มีการประชุมสภานิติบัญญัติแห่งชาติ(สนช.)

โดยมีนายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธาน สนช. เป็นประธานการประชุม โดยมีวาระสำคัญคือการแถลงเปิดสำนวนคดีถอดถอน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ออกจากตำแหน่ง กรณีปล่อยปละละเลยให้เกิดการทุจริตในโครงการรับจำนำข้าว ตามที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) ส่งรายงานเอกสารให้ สนช.พิจารณา


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าสมาชิก สนช.ต่างเดินทางเข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
 
ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน(บก.อคฝ.) ชาย 1 กองร้อย และหญิง 2 หมู่ พร้อมตำรวจจากกองบังคับการตำรวจนครบาล 1(บก.น1.) 1 กองร้อย ตรึงกำลังดูแลความปลอดภัยโดยรอบรัฐสภา หลังมีกระแสข่าวว่าจะมีกองเชียร์เดินทางมาให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตามสถานการณ์จนถึงขณะนี้ ยังไม่ปรากฎว่ามีมวลชนกลุ่มใหญ่ เดินทางมาแต่อย่างใด มีเพียงประชาชนที่เดินทางมาให้กำลังใจ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นรายบุคคลเท่านั้น




กระทั่งเวลา 09.09 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางมาถึงบริเวณรัฐสภา ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส โดยมีประชาชนบางส่วนมอบดอกไม้ให้เป็นกำลังใจก่อนเข้าชี้แจงแถลงแก้ข้อกล่าวหา ทั้งนี้น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า วันนี้มีความพร้อมที่จะชี้แจงในรายละเอียดตามที่กล่าวหา ขอให้ติดตามดูก่อน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์