ปูแจงทักษิณกลับไทยต้องตามนิติธรรม


 คมชัดลึก :"ยิ่งลักษณ์"ทำความเข้าใจใหม่ "ทักษิณ" ลั่นกลับไทยเดือนธันวาคมเป็นความปรารถนาของของพ่ออยากเห็นงานแต่งลูกสาว แต่ไม่ได้หมายความว่าจะกลับประเทศ ส่วนการเดินทางกลับนั้นต้องเป็นไปตามหลักนิติธรรม


เมื่อถามว่า กรณีที่พ.ต.ท.ทักษิณ ประกาศจะกลับประเทศมาร่วมงานแต่งบุตรสาวจะเป็นเป้าโจมตีของฝ่ายอื่น น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของความเป็นพ่อเป็นลูก จึงเป็นความปราถนาดีที่พ่ออยากจะเห็นงานแต่งบุตรสาว


เมื่อถามว่า กรณีที่กองทัพได้ประสานไปที่ กกต.เพื่อขอรายชื่อผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ตนคงไม่ก้าวก่าย เพราะกองทัพได้บอกแล้วว่า จะวางตัวเป็นกลางทำให้ตนเชื่อมั่นกรณีที่กองทัพออกมาประกาศแบบนี้
 
ลั่นสามารถหาเงินสนองนโยบายได้แน่

 น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้ปราศรัยบนเวทีว่า  ปัญหาเครดิตบูโรที่ประชาชนกู้ไม่ได้ พรรคเพื่อไทยจะเข้าไปดูแลเพื่อตั้งตัวให้ได้  นโยบายต่างๆขอให้ประชาชนมั่นใจว่าปฏิบัติได้เพราะปฏิบัติมากกว่าพูด


"เราทำได้จริง หลายคนเป็นห่วงลงทุนและใช้เงินไปเยอะหารายได้จากไหน ไม่ต้องห่วงในอดีตได้พิสูจน์มาแล้วว่าเราทำได้ไม่กระทบต่อการเงินการคลังของประเทศ และสามารถหาเงินใช้หนี้หมดภายใน 4 ปี โดยเราจะใช้งบกระตุ้นสร้างงานสร้างเงิน สร้างรากฐานเพิ่มการแข่งขัน ไม่ใช่การแจกเงินไม่ต้องห่วงเราไม่กู้เงินเกินตัว ในหลายๆโครงการจะสามารถสร้างรายได้เองและยังมีโครงการให้เอกชนมาลงทุน มีนโยบายแก้ไขปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำภายใต้มีทีมงานและบุคลากรของพรรคที่สามารถทำได้จริง"น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์