ปูห่วงพี่แม้วถูกลอบสังหาร อึกอักยืนยันข่าวจริง-ข่าวปล่อย

ภาพจากแนวหน้าภาพจากแนวหน้า


ที่ท่าอากาศยาน กองบิน 6 gมื่อเวลา 18.50 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี  ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีข่าวลอบสังหาร พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ว่า 

ในส่วนของประเทศไทยได้รับรายงานแล้ว อย่างที่ได้เรียนไม่ได้มีการเกี่ยวโยงกองทัพในเรื่องของอาวุธที่จับได้  แต่อย่างไรกก็ตามจากเหตุการณ์ที่ได้ติดตามมา ตนเองไม่อยากให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น ก็ต้องเรียนว่าจริงไม่อยากให้เกิดขึ้นและจริงท่านก็เป็นพี่ชาย ขณะเดียวกันก็ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับใครใดๆเลย เพราะเราถือว่าเราอยู่ในยุคของประชาธิปไตย ซึ่งในยุคประชาธิปไตยนี้เราควรหันเข้ามาพูดคุยกันหรือหันเข้ามาแก้ปัญหาตามกระบวนการและใช้สันติวิธี

เมื่อถามว่า เป็นห่วงพี่ชายหรือไม่ เพราะต้องเดินทางไปในประเทศ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า เป็นน้องสาวก็ต้องเป็นธรรมดาที่ต้องห่วง  ดิฉันเองไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับใครทั้งนั้น เพราะเราเองเราเองอยากให้เหตุการณ์ต่างๆนั้นเป็นไปอย่างสงบ ซึ่งวันนี้เองถือเป็นพื้นฐานและหลายๆประเทศก็เรียกร้องให้เกิดการพูดคุยกันอย่างสันติวิธี

เมื่อถามว่า แสดงว่าข้อมูลเป็นจริงใช่หรือไม่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ดินฉันต้องขออนุญาตว่าเราเองต้องให้เจ้าหน้าที่ในการติดตามข้อมูลข่าวสาร แต่อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ อย่างที่เรียนไม่อยากให้มีค่ะ ขอบคุณค่ะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์