ปูหายตัวปล่อยขี้ข้าเผชิญม็อบ สั่งสไนเปอร์แฝงตัวเมืองทอง

ปูหายตัวปล่อยขี้ข้าเผชิญม็อบ สั่งสไนเปอร์แฝงตัวเมืองทอง

วันที่ 24 ม.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหว ที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม

นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์กุล รองนายกฯและรมว.ต่างประเทศในฐานะประธานที่ปรึกษา ศรส., นายนิวัฒน์ธำรง บุญทรงไพศาล รองนายกฯและรมว.พาณิชย์, นายพงศ์เทพ เทพกาญจนา รองนายกฯ, นายวราเทพ รัตนากร รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรีและรมช.เกษตรและสหกรณ์, น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที), นายชัยเกษม นิติสิริ รมว.ยุติธรรม, นายปลอดประสพ สุรัสวดี รองนายกรัฐมนตรี, นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกรัฐมนตรี และนายพิชิต ชื่นบาน ฝ่ายกฏหมายพรรคเพื่อไทย เดินทางมารับฟังรายงานการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. โดยไม่ให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ เพื่อไม่ให้ทราบความเคลื่อนไหวของคณะรัฐมนตรี

วันเดียวกัน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ไม่ได้เดินทางมายังสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม

โดยมีกระแสข่าวว่า นายกฯ เดินทางไปจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อตรวจศูนย์พัฒนาปิโตเลียมภาคเหนือ องค์การพลังงานทหาร อ.ฝ่าง จ.เชียงใหม่ และมีรายงานว่าพล.อ.นิพันธ์ ทองเล็ก ปลัดกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางไปรอต้อนรับ นายกฯ ที่เชียงใหม่ล่วงหน้าแล้ว ขณะที่ทีมงานนายกฯ แจ้งสื่อมวลชนว่า วันนี้ (24 ม.ค.) นายกฯ จะไม่ปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมวลชน

ด้านพล.ต.ภานุพล บรรณกิจโศภน ในฐานะผบ.พื้นที่ ได้ชี้แจงต่อเจ้าหน้าที่สำนักโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรี และสื่อมวลชน ว่า
 
ให้ทุกคนลงทะเบียบรับบัตรเข้า-ออก และให้อยู่ในห้องแถลงข่าวเท่านั้น หากมีผู้ชุมนุมมาปิดล้อม ขอให้สื่อมวลชนอย่าข้ามรั้วไปมา หากมีอะไรไม่สะดวกให้ประสานเจ้าหน้าที่ได้ทันที และจะไม่มีการส่งข้าวส่งน้ำจากภายนอก หากมีผู้ชุมนุมมาปิดล้อม เพราะเกรงว่าจะเหมือนว่าสวนสัตว์เขาดิน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่การรักษาความปลอดภัยของสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม หลัง กปปส.ขู่ปิดล้อม

ได้เพิ่มรั้วลวดหนามจาก 2 ชั้นเป็น 3 ชั้น และใช้กำลังทหารและตำรวจอย่างละ 1 กองร้อย ประจำพื้นที่โดยรอบ พร้อมหน่วยแม่นปืนแฝงตัวอยู่ในพื้นที่เมืองธานี และหากมาชุมนุมที่สำนักงานฯ จริง หน่วยแม่นปืนทั้งหมด จะเข้ามาภายในสำนักงานฯ โดยจประจำตามชั้นต่างๆ และดานฟ้า และให้ทหารเป็นหน่วยหน้าแทน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์