ปูมั่นใจทำดีที่สุด สบายใจขึ้นหลังแจง สนช.

ปูมั่นใจทำดีที่สุด สบายใจขึ้นหลังแจง สนช.

สนช.นัดอีกรอบ 16 ม.ค. เปิดให้สมาชิกซักถามคู่กรณีปมจำนำข้าว ด้าน "ยิ่งลักษณ์"ยันไม่เครียด บอกสบายใจขึ้นหลังชี้แจงข้อกล่าวหา มั่นใจทำดีที่สุด-ตอบครบทุกประเด็น

เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่รัฐสภา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
 
ได้ชี้แจงข้อกล่าวหา ต่อที่ประชุม สนช.กรณีไม่ระงับยับยั้ง ปล่อยให้เกิดความเสียหายในโครงการจำนำข้าว เสร็จสิ้น ที่ประชุม สนช.ที่มีนายพรเพชร วิชิตชลชัย ทำหน้าที่ประธาน ได้มีมติตั้งคณะกรรมาธิการซักถามจำนวน 9 คน โดยให้สมาชิก สนช.ยื่นญัตติซักถามต่อ กมธ.ได้ภายในวันที่ 13 ม.ค.นี้ และนัดประชุม สนช.อีกครั้ง เพื่อเปิดให้ซักถามคู่กรณี ได้ในวันที่ 16 ม.ค.


ขณะที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังชี้แจงแถลงข้อกล่าวหาว่า

ส่วนตัวมีความสบายใจที่ได้ชี้แจงข้อมูลทั้งหมดให้สมาชิก สนช.รับทราบ มั่นใจได้ทำดีที่สุดแล้ว ส่วนการชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาจะเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาหรือไม่นั้น คงขึ้นอยู่กับสมาชิก สนช. แต่ทั้งนี้ตนได้ตอบครบทุกประเด็นที่ ป.ป.ช.ได้ชี้แจงไป และเชื่อว่าประชาชนคงได้รับฟังข้อเท็จจริง ทั้งนี้ไม่ได้เครียดกับเรื่องดังกล่าว เพราะถือว่าเป็นเรื่องที่เคยทำมาแล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้แถลงชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาเสร็จสิ้นนั้น ได้นั่งพักในห้องรับรองชั้นสองของรัฐสภา
 
ก่อนลงมาให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน โดยมีอดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย และผู้ที่เคารพนับถือเข้าพูดคุย พร้อมให้กำลังใจ อาทิ นายวิชาญ มีนชัยนันท์ อดีต ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย นพ.เชิดชัย ตันติศิรินทร์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย อดีต รมช.คลัง จากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เดินทางกลับในทันที ทำให้ทีมทนายที่ตามมาด้วยขึ้นรถไม่ทัน จึงต้องกลับพร้อมนายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ รักษาการโฆษกพรรคเพื่อไทย แทน.


ปูมั่นใจทำดีที่สุด สบายใจขึ้นหลังแจง สนช.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์