ปูพร้อมดีเบตไม่โต้สุเทพแฉสร้างสถานการณ์

“ยิ่งลักษณ์” ไม่โต้ “สุเทพ” แฉบางพรรคสร้างสถานการณ์ รอเวลาเหมาะสมดีเบต “มาร์ค”

เมื่อวันที่ 30 พ.ค.  ที่ถนนประชาราษฎ์บำเพ็ญ ย่านห้วยขวาง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับ 1 พรรคเพื่อไทยลงพื้นที่ช่วยน.ส.อนุตตมา อมรวิวัฒน์ ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 7 ห้วงขวาง-วังทองหลางหาเสียง มีประชาชนสนใจมอบดอกไม้และขอถ่ายรูปจำนวนมาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ให้สัมภาษณ์กรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ระบุว่ามีบางพรรคต้องการสร้างสถานการณ์การเลือกตั้งให้เกิดความรุนแรงว่า ไม่ทราบ แต่พรรคเพื่อไทยหาเสียงตามปกติ  ขอชวนทุกพรรคหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ และช่วยกันรณรงค์ให้การเลือกตั้งเป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ยุติธรรมมากกว่ามาโทษกัน

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวอีกว่า ส่วนที่หลายฝ่ายมองว่าพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้งและได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลนั้น รอประชาชนตัดสินดีกว่า 

ส่วนกรณีคนสนิทนายเนวิน ชิดชอบ บอกว่าพรรคภูมิใจไทยพร้อมเข้าร่วมรัฐบาลกับพรรคเพื่อไทยนั้น ตนยังไม่ทราบแต่ก็ขอขอบคุณทุกพรรคที่จะเข้ามาทำงานร่วมกัน ส่วนที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ระบุพร้อมดีเบตกับตนนั้น หากถึงเวลาเหมาะสมตนพร้อมดีเบต  การพูดเก่งหรือไม่ไม่ใช่เรื่องสำคัญ เพราะหากดีเบตทะเลาะกัน เชื่อว่าประชาชนไม่อยากเห็น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์