ปูนำครม.เข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ก่อนเข้ารับหน้าที่ใหม่

ปูนำครม.เข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ก่อนเข้ารับหน้าที่ใหม่

วันนี้(23 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 15.00 น. ที่ตึกบัญชาการ ทำเนียบรัฐบาล

ดร.มนัส โนนุช ผอ.ผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ ในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เป็นผู้แทนพระองค์ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี อัญเชิญของขวัญพระราชทานมาให้นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ในโอกาสที่ได้รับโปรดเกล้าฯให้เป็นรมว.คลัง  ขณะที่บรรดารัฐมนตรีใหม่ต่างทยอยเดินทางไปมายังห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า เพื่อถ่ายภายภาพเป็นรายบุคคล ก่อนที่จะถ่ายภาพหมู่ร่วมกันที่บริเวณหน้าตึกไทยคู่ฟ้าเพื่อเป็นที่ระลึก  โดยนายอารักษ์ ชลธาร์นนท์ รมว.พลังงาน เดินทางมาถึงเป็นคนแรกและนายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรมว.คลังเดินทางถึงเป็นคนสุดท้ายเนื่องจากติดภารกิจต้อนรับผู้แทนสหประชาชาติอยูที่ตึกบัญชาการ


หลังจากนั้นในเวลา 17.30 น. น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีได้นำครม.ใหม่ที่ได้รับโปรดเกล้าเข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ปฏิญาณตน
 
ก่อนเข้ารับหน้าที่ใหม่ ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ  ชั้น 14  รพ.ศิริราช   และในเวลา 17.45 น. นายกรัฐมนตรี เข้าเฝ้าฯ ทูลเกล้าฯ ถวายเงินเพื่อสมทบทุนการก่อสร้างสถาบันการแพทย์สยามินทรธิราช รพ.ศิริราช เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 ณ ห้องประชุมสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น14 รพ.ศิริราช


พล.อ.ยุทธศักดิ์  ศศิประภา รองนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้าแจ่มใสว่า ในวันที่ 24 ม.ค.นี้ จะเดินทางเข้ากระทรวงกลาโหมก่อนเดินทางเข้าประชุมครม.
 
เพื่อส่งมอบงานให้กับพล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รมว.กลาโหมคนใหม่  เมื่อถามว่ารู้สึกอย่างไรผลสำรวจความเห็นของสวนดุสิตโพลลระบุว่าประชาชนพึงพอใจกับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีของท่านมากที่สุดในการปรับครม.ครั้งนี้  พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า  ต้องจากขอบคุณไปยังประชาชนที่มีความคิดนั้นอย่างนั้น  ด้านนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.เกษตรฯ กล่าวว่า ตนจะเดินทางเข้าทำงานที่กระทรวงในช่วงเช้าของวันที่ 25 ม.ค.นี้ ส่วนการทำงานต้องหารือกับทางรมว.เกษตรฯ ว่าจะมอบหมายงานในเรื่องใด ส่วนทีมที่ปรึกษาและเลขาฯ ตนยังไม่ได้พิจารณา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์