ปูชิ่งสื่อย่องเงียบนั่งเจ๊ทลงดอนเมือง

ปูชิ่งสื่อย่องเงียบนั่งเจ๊ทลงดอนเมือง

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั่งเครื่องบินเจ๊ทส่วนตัวมาลงที่สนามบินดอนเมือง โดยสมาชิกพรรคเพื่อไทยได้เดินทางมารอรับกันอย่างคึกคัก ก่อนที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะให้รถตู้เข้าไปรับที่ด้านหลังอาคารเพื่อหลบหนีกองทัพสื่อ

เมื่อเวลา22.00น.วันที่ 10 ส.ค. ที่อาคารผู้โดยสารอากาศยานส่วนบุคคล สนามบินดอนเมืองผู้สื่อข่าวรายงานว่าสมาชิกพรรคเพื่อไทย

ได้เดินทางมารอรับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลังจากที่ได้ขออนุญาตทาง คสช. เดินทางไปต่างประเทศ เพื่อร่วมงานวันเกิดของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร พี่ชาย และพักผ่อน อย่างไรก็ตามการเดินทางกลับมาในครั้งนี้ของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดและกันไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าใกล้บริเวณดังกล่าว ซึ่งสมาชิกพรรคเพื่อไทยได้เดินทางไปยังด้านหลังอาคารซึ่งเป็นจุดลงเครื่อง

รายงานข่าวแจ้งว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะได้ให้รถเข้าไปรับที่ข้างในสนามบินดอนเมืองโดยไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปสัมภาษณ์อย่างเด็ดขาด

และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เองได้เดินทางกลับมาด้วยเครื่องบินเจ๊ทส่วนตัว สำหรับคณะผู้ติดตาม ก็ไม่ยอมพูดคุยกับผู้สื่อข่าวเช่นกันโดยไปรอน.ส.ยิ่งลักษณ์ อยู่บริเวณด้านหลังอาคารศูนย์ปฏิบัติการรักษาความปลอดภัยและไม่ให้ผู้สื่อข่าวเห็นด้วย จากนั้น มีการนำรถตู้ 6คัน ไปรับคณะน.ส.ยิ่งลักษณ์ที่ด้านหลังอาคารก่อนจะเดินทางออกนอกสนามบินไปอย่างรวดเร็ว ส่วนกระเป๋าเดินทางจำนวน15 ใบของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ใช้รถตู้ จำนวน 2คัน ขนออกไป

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีการคาดว่าการกลับประเทศไทยของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ นั้นจะมีการนั่งเครื่องมาลงที่สนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้มีกองทัพสื่อจำนวนมากไปรอทำข่าว แต่ปรากฏว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้นั่งเครื่องบินเจ๊ทส่วนตัวมาลงที่สนามบินดอนเมืองเพื่อหนีกองทัพสื่อที่จะเดินทางไปรอทำข่าว.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์