ปู-แม้วโชว์ภาพกินแมคที่ญี่ปุ่น

ปู-แม้วโชว์ภาพกินแมคที่ญี่ปุ่น

“ปู-แม้ว”ชื่นมื่น โชว์ภาพกินแมคที่โตเกียว ปัดข่าวร่วมคณะอดีต ส.ส.ทำบุญอินเดีย บอกเป็นเรื่องของ "พายัพ" ยันกลับไทยตามกำหนด

เมื่อวันที่ 22 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

หลังจากที่ได้ทำหนังสือขออนุญาตจากคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เพื่อพาด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปป์ บุตรชาย ไปพักผ่อนในช่วงปิดเทอมที่ประเทศญี่ปุ่น ว่า วันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ พร้อมด้วยบุตรชาย ได้ใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยได้นัดเจอกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พี่ชาย ที่ร้านแมคโดนัลล์ ฮาโลวีน ซึ่งคนใกล้ชิด ได้เผยแพร่ภาพการพบกันของพี่ชายและน้องสาว เพื่อเป็นการยืนยันกับผู้สื่อข่าว อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวจากคนใกล้ชิดน.ส.ยิ่งลักษณ์ ยืนยันว่าการขออนุญาต คสช.เพื่อเดินทางออกนอกประเทศครั้งนี้ ไม่มีกำหนดการที่จะเดินทางไปยังประเทศอินเดียตามที่มีกระแสข่าวก่อนหน้านี้ตั้งแต่ต้น รวมทั้ง พ.ต.ท.ทักษิณ ก็ไม่ได้มีกำหนดที่จะเดินทางไปวัดป่าพุทธคยา เมืองคยา รัฐพิหาร ประเทศอินเดีย ตามที่มีข่าวด้วย ทั้งนี้อดีตนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้ยืนยันผ่านคนใกล้ชิดว่าจะเดินทางกลับตามกำหนดเวลาที่ได้ขออนุญาตไว้กับทาง คสช.อย่างแน่นอน

สำหรับกำหนดการทำบุญทอดกฐินสามัคคี 2557 ที่วัดป่าพุทธคยา เมืองคยา รัฐพิหาร ประเทศอินเดียนั้น เป็นเรื่องของนายพายัพ ชินวัตร

ซึ่งเป็นแกนนำในการดำเนินการครั้งนี้ โดยได้เชิญอดีตแกนนำพรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรี อดีต ส.ส. และผู้สนใจร่วมเดินทางด้วย โดยได้มีการใส่ชื่อของ พ.ต.ท.ทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคนในครอบครัว“ชินวัตร”ร่วมคณะไปด้วย แต่ทั้งน.ส.ยิ่งลักษณ์ และ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ยืนยันไปแล้วว่าไม่สามารถร่วมคณะในครั้งนี้ได้

รายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า สำหรับกำหนดการนัดหมายของแกนนำ รวมถึงสมาชิกพรรคเพื่อไทย
 
นำโดยนายพายัพ ชินวัตร เพื่อเดินทางร่วมทำบุญทอดกฐินสามัคคี 2557ที่วัดป่าพุทธคยา เมืองคยา รัฐพิหาร ประเทศอินเดีย ได้นัดหมายออกเดินทางวันที่ 25 ต.ค.เวลา 05.00 น.จากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยเป็นเที่ยวบินเช่าเหมาลำ สายการบินไทย สไมล์ เที่ยวบิน 8052 โดยคณะจะร่วมถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ จากนั้นร่วมทอดกฐินในเวลา 13.00 น.ร่วมกับอดีตรัฐมนตรี รวมถึงแกนนำบางส่วนที่เดินทางเป็นการส่วนตัวในวันที่ 24 ต.ค.นี้ จากนั้นจะเดินทางกลับในช่วงค่ำวันเดียวกัน.


ปู-แม้วโชว์ภาพกินแมคที่ญี่ปุ่น


ปู-แม้วโชว์ภาพกินแมคที่ญี่ปุ่น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์