ปู เซ็งมือมืดปล่อยข่าวบินอวยพร พี่แม้ว ที่ฮ่องกง - บ่นคิดกันไปได้อย่างไร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตรยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


          ผู้สื่อข่าวรายงานภารกิจของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ว่า นายกรัฐมนตรี ได้เข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่เวลา 09.30น. โดยหารืออย่างไม่เป็นทางการกับทีมเศรษฐกิจ อาทิ นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกฯ และรมว.คลัง นายเผดิมชัย สะสมทรัพย์ รมว.แรงงาน นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ เลขาธิการนายกฯ เลขาธิการสภาพัฒนาเศรษบกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) เป็นต้น

          จากนั้น เวลา 11.45 น. น.ส.ศันสนีย์ นาคพงศ์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้นำนิสิตวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย เยี่ยมชมตึกไทยคู่ฟ้า ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมทำเนียบรัฐบาล โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้ให้การต้อนรับและถ่ายภาพร่วมกับนิสิตวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย ด้วย

           ทั้งนี้ เมื่อเวลา 12.00 น. ทีมงานของนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ภาพนายกรัฐมนตรีที่ถ่ายกับคณะนิสิตวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย ขณะเยี่ยมชมตึกไทยคู่ฟ้า ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมทำเนียบรัฐบาล ในเฟสบุ๊คส่วนตัว Yingluck Shinawatra เพื่อเป็นการกลบกระแสข่าวและยืนยันว่า นายกรัฐมนตรีไม่ได้บินไปอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิด พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พี่ชาย ที่จะมีอายุครบ 64 ปี ในวันที่ 26 ก.ค.นี้ ที่เกาะฮ่องกงตามที่มีบางสำนักข่าวรายงาน

           รายงานข่าวจากคนใกล้ชิดนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายกรัฐมนตรีได้แสดงอาการตกใจมีรับทราบว่ามีข่าวลือว่าตนเองบินไปเกาะฮ่องกงเพื่ออวยพรวันเกิดให้พ.ต.ท.ทักษิณ ถึงกับปรารภว่าคิดกันไปได้อย่างไร

           อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวัน นายกรัฐมนตรีได้ปฏิบัติภารกิจบนตึกไทยคู่ฟ้า โดยไม่มีหมายงานเป็นทางการ และส่วนใหญ่ได้เรียกหน่วยงานต่างๆมาติดตามงานตามนโยบายหรือที่ได้มีคำสั่งลงไปแล้ว ซึ่งการที่ไม่มีหมายงานและไม่มีการปรากฎตัวของนายกรัฐมนตรี จึงทำให้เกิดข่าวลือดังกล่าวขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์